Chờ...

Điểm tin bóng đá 18/10: Sao MU chốt tương lai | Arsenal xác định mục tiêu mới sau Ivan Toney

VOH - Victor Lindelof cam kết tương lai tại sân Old Trafford, Arsenal tiếp cận Ollie Watkins là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 18/10.

Victor Lindelof cam kết tương lai tại MU

Trả lời phỏng vấn khi trở về hội quân cùng tuyển Thụy Điển, Victor Lindelof xác nhận anh không có kế hoạch chia tay MU trong tương lai gần. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1994 cũng sẽ được kích hoạt điều khoản gia hạn đến năm 2025.

Điểm tin bóng đá 18/10: Sao MU chốt tương lai | Arsenal xác định mục tiêu mới sau Ivan Toney 1
Lindelof muốn ở lại MU thêm ít nhất 1 mùa giải. Ảnh: Internet

Liverpool nhắm bộ đôi Bayern Munich

Các báo cáo từ BILD khẳng định, Liverpool đưa cả Leroy Sane lẫn Jamal Musiala vào danh sách chuyển nhượng ở mùa Hè 2024. Đội chủ sân Anfield đang nỗ lực cải tổ hàng công khi Mohamed Salah có khả năng rời đi.

Reece James tái phát chấn thương

Gianluca Di Marzio tiết lộ, Reece James dính chấn thương trong một buổi tập cách đây 10 ngày của Chelsea. Đội trưởng The Blues dự kiến không thể góp mặt ở trận đại chiến với Arsenal vào ngày 21/10.

Arsenal xác định mục tiêu mới sau Ivan Toney

Theo Fichajes, Arsenal có ý định chiêu mộ Ollie Watkins của Aston Villa nhằm gia cố hàng tiền đạo. Kể từ khi ra mắt Ngoại hạng Anh, Ollie Watkins đã ghi 44 bàn thắng, có 17 đường kiến tạo sau 117 trận ra sân.

Điểm tin bóng đá 18/10: Sao MU chốt tương lai | Arsenal xác định mục tiêu mới sau Ivan Toney 2
Watkins lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet

Frenkie de Jong ký hợp đồng trọn đời với Barca

Nguồn tin từ Sport cho biết, Barca từng bước thuyết phục Frenkie de Jong ký vào bản hợp đồng mới. Những thỏa thuận có thể ràng buộc tuyển thủ Hà Lan gắn bó với Blaugrana đến hết sự nghiệp. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ bị cắt giảm mức lương trong 2 năm đầu tiên.