Chủ tịch PSG phản ứng gay gắt, tuyên bố thẳng về vụ mua lại MU

VOH - Trước thông tin nhúng tay vào quá trình đổi chủ của MU, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã cam kết tương lai của mình với PSG.

Tối 9/6, tờ The Athletic bất ngờ công bố những tình tiết mới xung quanh Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani. Theo đó, để dễ dàng sở hữu MU, tỷ phú người Qatar đã liên hệ Nasser Al-Khelaifi nhằm xin ý kiến.

Chủ tịch của PSG ban đầu chỉ đóng vai trò trung gian, làm nhiệm vụ cố vấn cho Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani. 

Trước thông tin sẽ nhúng tay sâu vào thương vụ và có ý định sở hữu cùng lúc PSG lẫn MU, Nasser Al-Khelaifi tỏ ra khó chịu và phải lên tiếng đính chính.

nasser
Chủ tịch PSG khó chịu ra mặt khi bị đồn sẽ mua lại MU. Ảnh: Internet

“PSG luôn trong tim tôi. Tôi chẳng liên quan gì đến MU cả. Những tin tức ngoài kia làm tôi thấy rất buồn cười. Mọi người biết tôi là người của chính phủ Qatar, đúng chứ? Nếu ai đó xin ý kiến, tôi sẵn lòng giúp họ. Tôi chia sẻ kinh nghiệm với tất cả, không riêng gì người mua lại MU”.

Phát biểu của Nasser Al-Khelaifi càng làm tăng độ uy tín của The Athletic. Tờ báo này khẳng định, chủ tịch PSG không mặn mà trong việc mua lại MU. 

Chưa kể, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani chỉ đơn giản là hỏi ý, không muốn bắt tay trực tiếp với Nasser Al-Khelaifi. Tuy nhiên, vị tỷ phú người Qatar đang gặp khó với sự lưỡng lự của nhà Glazers.

Tờ The Athletic thông tin thêm, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đã gửi đề nghị thứ 5 trị giá khoảng 6,5 tỷ bảng Anh cho nhà Glazers. Ông cũng đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Sir Jim Ratcliffe.