Bản tin MU 10/6: "Quỷ đỏ" giành tiền đạo 20 triệu với Lazio

VOH - MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Jesper Karlsson của AZ Alkmaar. HLV Erik ten Hag dang rộng tay chào đón Mason Greenwood tái xuất.

Galatasaray quan tâm Alex Telles

Theo NTV Sport, Galatasaray sẵn sàng gửi đề nghị chiêu mộ Alex Telles từ MU. Trong quá khứ, cầu thủ người Brazil từng có khoảng thời gian 1 năm khoác áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

telles
Alex Telles khó ở lại MU. Ảnh: Internet

Kết thúc mùa giải 2022/23, Alex Telles nằm trong diện thanh lý của MU. Với sự xuất hiện của Tyrell Malacia và phong độ ổn định của Luke Shaw, hậu vệ 30 tuổi này đã không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford.

MU cạnh tranh với Lazio trong thương vụ Jesper Karlsson

Theo Corriere dello Sport, MU đã thể hiện quyết tâm để có được chữ ký của Jesper Karlsson. Cầu thủ người Thụy Điển đang thuộc biên chế của AZ Alkmaar, được CLB Hà Lan định giá 20 triệu Euro.

karlsson
Jesper Karlsson được nhiều CLB tại châu Âu săn đón. Ảnh: Internet

Jesper Karlsson chơi trong vai trò tiền đạo trái và là cầu thủ giàu tốc độ, kỹ thuật. Mùa giải 2022/23, anh thi đấu 33 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 13 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo.

Erik ten Hag dang rộng tay chào đón Mason Greenwood

Các báo cáo từ The Sun cho biết, HLV Erik ten Hag đã bật đèn xanh để Mason Greenwood trở lại thi đấu cho MU. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về nhà Glazers. Tương lai của tiền đạo 21 tuổi sẽ sáng tỏ trong tuần này.

greenwood
Tương lai Mason Greenwood đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Trước đó, Daily Mail loan tin MU sẵn sàng mang cho mượn Mason Greenwood. Các đội bóng tại Ý, Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào chân sút sinh năm 2001.