Chờ...

Bản tin Arsenal 15/6: “Pháo thủ” muốn chốt nhanh Kai Havertz | Smith Rowe khiến Arteta lo lắng

VOH - Bản tin Arsenal 15/6 bao gồm những thông tin như Kai Havertz được xem là mục tiêu chính của "Pháo thủ". Smith Rowe lên tiếng về tương lai khiến Mikel Arteta lo lắng.

Arsenal muốn chốt nhanh thương vụ Kai Havertz

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, cả Kai Havertz và Declan Rice đang là mục tiêu chính của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Arsenal muốn có Kai Havertz - Ảnh: Internet
Arsenal muốn có Kai Havertz - Ảnh: Internet

Được biết “Pháo thủ” sắp sửa hỏi mua ngôi sao Chelsea với mức giá 60 triệu bảng. Con số này thấp hơn nhiều so với số tiền mà The Blues đã yêu cầu (70-75 triệu bảng).

Cả 2 CLB sẽ bàn luận thêm về thượng vụ này, nhà báo người Ý cũng cho biết đội bóng của HLV Mikel Arteta sẽ cố gắng hoàn tất nhanh nhất có thể trước khi Bayern Munich gia nhập cuộc đua sở hữu Kai Havertz. 

Emile Smith Rowe lên tiếng về tương lai tại Arsenal

Theo Mail Sport, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ ở lại với CLB thành London khi được HLV Mikel Arteta xác nhận mình là một phần trong kế hoạch của đội bóng. 

Emile Smith Rowe mong muốn được ra sân thường xuyên - Ảnh: Internet
Emile Smith Rowe mong muốn được ra sân thường xuyên - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngôi sao mang áo số 10 vẫn sẵn sàng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu không được ra sân thường xuyên. 

Arsenal vẫn có khả năng để mất Declan Rice 

Theo nhà báo Di Marzio , “Pháo thủ” đang gặp khó trong việc chi trả số tiền cho Declan Rice do mức giá từ phía West Ham đang quá cao. 

Arsenal chưa thể hoàn tất thương vụ Declan Rice - Ảnh: Internet
Arsenal chưa thể hoàn tất thương vụ Declan Rice - Ảnh: Internet

Tuy nhiên Arsenal vẫn đang là CLB đứng đầu đường đua sở hữu tiền vệ người Anh. Dẫu vậy nếu để việc ký kết hợp đồng giữa đôi bên diễn ra quá lâu khả năng tuột mất sao tuyển Anh là có thể xảy ra khi Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ hẳn thương vụ này.