Chờ...

MU nhận thất bại ê chề vụ Harry Kane

VOH - MU đã nỗ lực theo đuổi Harry Kane để gia cố hàng công. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford phải từ bỏ khi thương vụ đi vào ngõ cụt.

Tờ The Times tiết lộ, Harry Kane chỉ muốn gia nhập MU trong trường hợp chia tay Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, CLB Bắc London vừa bổ nhiệm Ange Postecoglou vào chiếc ghế HLV trưởng. Dự án mới của Spurs là một phần nguyên nhân thôi thúc Harry Kane ở lại.

Tin chuyển nhượng MU - Harry Kane

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, MU buông xuôi và chấp nhận thất bại ở thương vụ Harry Kane. Đội chủ sân Old Trafford muốn chuyển hướng sang Rasmus Hojlund thay vì bị cuốn vào vòng đàm phán kéo dài hàng tháng liền với Tottenham Hotspur.

kane
MU vỡ mộng chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Internet

Đội ngũ thân cận của HLV Erik ten Hag cảm nhận CLB Bắc London không muốn bán Harry Kane cho “Quỷ đỏ”. Do đó, MU muốn hành động dứt khoát để sớm ổn định lực lượng.

Cũng theo Fabrizio Romano, Rasmus Hojlund đã trở thành mục tiêu số một của nửa đỏ thành Manchester. Chân sút người Đan Mạch sẵn sàng chia tay Atalanta. Phía đội bóng Serie A kỳ vọng thu về 40 triệu Euro từ thương vụ này.

Rasmus Hojlund vừa ký hợp đồng với SEG và đây cũng là công ty đại diện của HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia 53 tuổi có thể tận dụng mối quan hệ mật thiết với Kees Vos (người sáng lập SEG) để thuyết phục Rasmus Hojlund.

Trước đó, The Athletic cho biết MU bị ấn tượng với sức trẻ và sự toàn diện của Rasmus Hojlund. Nhiều khả năng, MU sẽ gửi đề nghị chính thức cho Atalanta vào đầu tháng 7 tới.