Chờ...

Isak Hansen-Aaroen là ai? Đá vị trí nào tại MU?

VOH - Isak Hansen-Aaroen là ai? Tiền vệ Isak Hansen-Aaroen sắp được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ở đội một đá vị trí nào tại MU?

Isak Hansen-Aaroen là ai?

Isak Hansen-Aaroen sinh ngày 22/8/2004 tại Tromso, Na Uy. Từ bé, anh đã thể hiện niềm đam mê với trái bóng tròn và được gia đình ủng hộ hết mình. Cầu thủ người Na Uy gia nhập học viện Tromso trước khi được MU mang về vào năm 2020.

Thời điểm gia nhập lò Carrington, Isan Hansen-Aaroen mới chỉ 15 tuổi. Tròn 1 năm sau, anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford. Sao trẻ sinh năm 2004 được xem là nòng cốt ở đội U18 và U21 của MU.

hansen
Hansen-Aaroen đứng trước bước ngoặt trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Isak Hansen-Aaroen ra sân 22 trận cho đội U21, ghi 3 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Theo cây viết Frederik Filtvedt, HLV Erik ten Hag nhìn thấy tiềm năng của cầu thủ 18 tuổi này và sẵn sàng trao cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn.

Cụ thể, Isak Hansen-Aaroen không thể góp mặt tại VCK U19 châu Âu 2023 cùng Na Uy. Thay vào đó, anh sẽ tham dự Tour du đấu Hè 2023 với khởi đầu là trận gặp Leeds United vào ngày 12/7 trên chính đất Na Uy. 

Isak Hansen-Aaroen đá vị trí nào tại MU?

Kể từ khi nổi lên, Isak Hansen-Aaroen đã cho thấy mình là tiền vệ cầm nhịp xuất chúng. Anh có thể chơi như một số 8 hoặc cầu thủ hộ công, gần giống như những gì Christian Eriksen đang làm. Tuy nhiên, những nhân vật thân cận đã so sánh Isan Hansen-Aaroen với Martin Odegaard.

hansen
Tiền vệ 18 tuổi sở hữu lối chơi giàu kỹ thuật. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Dagbladet, cựu trung vệ Yttergard Jenssen của Tromso cho biết: “Tôi nhận ra rằng Isak rất giỏi với trái bóng trong chân ngay từ lần đầu tập luyện cùng cậu ấy. Cách chơi của Isak mang một chút nghệ thuật và làm chúng tôi gợi nhớ đến Odegaard”.

Sự mát tay của HLV Erik ten Hag

Dưới thời chiến lược gia người Hà Lan, các cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington đã có nhiều thời gian chơi bóng. Còn nhớ tại Tour du đấu châu Á 2022, cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam biến Zidane Iqbal trở thành cơn sốt trên mạng xã hội.

zidane
Lò Carrington đang sở hữu nhiều nhân tố đầy triển vọng. Ảnh: Internet

Đến khi mùa giải 2022/23 bắt đầu, ông tiếp tục góp công giúp Alejandro Garnacho phát triển vượt bậc. Người hâm mộ Na Uy kỳ vọng, Isak Hansen-Aaroen sẽ đi đúng hướng dưới bàn tay nhào nặn của thuyền trưởng MU, qua đó sớm ngày được gọi lên ĐTQG.