Chờ...

Arsenal gặp biến số vụ Declan Rice: Xuất hiện “ông lớn” ngáng đường

VOH - Arsenal vẫn đang nỗ lực mang về tiền vệ Declan Rice. Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất Man City đang tìm cách tiếp cận ngôi sao người Anh.

HLV Mikel Arteta vẫn đang tìm cách đưa Declan Rice về với đội chủ sân Emirates. CLB thành London xem đội trưởng của West Ham là mục tiêu số 1 trên TTCN cần phải có để gia tăng chiều sâu đội hình. 

Tuy nhiên, “Pháo thủ” vẫn đang gặp khó trong việc đàm phán mức giá với The Hammers và chưa thể chốt xong sớm hơn dự kiến ban đầu. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice 

Trước đó theo nhiều nguồn tin Arsenal hiện đang “một mình một ngựa” trong việc có được chữ ký của tuyển thủ Tam Sư. Được biết Bayern Munich cũng có tham vọng sở hữu Declan Rice nhưng cầu thủ này ưu tiên việc ở lại Anh hơn. 

Arsenal chưa thể chốt xong vụ Declan Rice - Ảnh: Internet
Arsenal chưa thể chốt xong vụ Declan Rice - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo David Ornstein, Arsenal đã có lời đề nghị chính thức gửi đến West Ham nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ phía The Hammers. 

Bên cạnh đó nhà báo này cũng cho biết thêm Man City đang âm thầm nhảy vào cuộc đua sở hữu Declan Rice theo cách riêng của mình. 

Tờ The Athletic cho biết sự có mặt của The Citizens chưa ảnh hưởng đến quyết định của ngôi sao 24 tuổi. Dẫu vậy “Pháo thủ” cần phải đẩy nhanh quá trình đàm phán nếu như không muốn để tuột mất mục tiêu của mình trong suốt thời gian qua. 

Man City đang tiếp cận Declan Rice - Ảnh: Internet
Man City đang tiếp cận Declan Rice - Ảnh: Internet

Hiện tại về phía Declan Rice, ngôi sao sinh năm 1999 đang tập trung cùng đội tuyển Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại EURO 2024 với Malta và Bắc Macedonia. Dự kiến tương lai của anh sẽ được xác định ngay sau khi trở về CLB chủ quản. 

*Một số pha bóng hay của Declan Rice: