Chờ...

Bản tin MU 19/6: “Quỷ đỏ” bỏ ra số tiền lớn cho Pickford | Ten Hag đang theo dõi Rice

VOH - Bản tin MU ngày 19/6 cho biết Manchester United sẵn sàng chi ra gần 50 triệu bảng cho thủ môn Jordan Pickford. Ngoài ra, đội bóng áo đỏ còn đang quan tâm tới Declan Rice.

MU muốn tham gia vào giành Declan Rice

Ngoài việc muốn nhanh chóng đưa Mason MountRasmus Holjund về với CLB, thì theo các báo cáo mới nhất từ nhà báo Alan Nixon, Ten Hag đang theo dõi sát sao tình hình của Declan Rice

Chiến lược gia người Hà Lan có ý định muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh với Arsenal và Man City.

Ten Hag rất hứng thú với việc có được Declan Rice - Ảnh: Internet 

Ten Hag rất hứng thú với việc có được Declan Rice - Ảnh: Internet 

Tuy nhiên Nixon cho biết thêm, mong muốn của thuyền trưởng MU khó được đáp ứng ngay lúc này. Nguyện vọng của ông chỉ có thể được thông qua sau khi việc mua bán CLB được hoàn tất. 

Ngoài ra, “Quỷ đỏ” khó có cơ hội cạnh tranh với Arsenal, cụ thể nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng  Arsenal đang đứng đầu cuộc đua sở hữu tiền vệ người Anh, đồng thời thỏa thuận về các điều khoản cá nhân giữa đôi bên đã được hoàn tất. 

Pickford là cái tên để thay thế De Gea

Cập nhật từ Mirror cho biết, Manchester United đã liên hệ với Everton nhằm đưa Jordan Pickford về sân Old Trafford. Các báo cáo cho biết, nửa đỏ thành Man sẵn sàng chi 45 triệu bảng Anh để thuyết phục nửa xanh vùng Merseyside.

Pickford được cho là thương vụ khả thi với MU. Ảnh: Internet
Pickford được cho là thương vụ khả thi với MU. Ảnh: Internet

Đó là con số cao hơn khá nhiều so với mức phí gần 33 triệu bảng Anh được Everton đưa ra trước đó.

Trước khi hỏi mua Jordan Pickford, MU đã đưa Andre Onana vào tầm ngắm. Tuy nhiên, phía Inter Milan đã đưa ra mức giá lên đến 70 triệu bảng Anh. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” chưa gửi đề nghị chính thức nào cho Nerazzurri.

Jordan Pickford vì thế vẫn nổi lên như mục tiêu hàng đầu.

Bayern chiến thắng Kim Min-Jae, MU quay xe qua cái tên bất ngờ

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè năm nay, “Quỷ đỏ” từng nhiều lần thể hiện tham vọng muốn sở hữu trung vệ của Napoli - Kim Min Jae

Tuy nhiên theo các báo cáo mới nhất từ phía nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Hàn Quốc.

Mục tiêu Kim Min-Jae của MU gần như là người của Bayern. Ảnh: Internet

Mục tiêu Kim Min-Jae của MU gần như là người của Bayern. Ảnh: Internet

Trước viễn cảnh để mất mục tiêu từ đầu mùa chuyển nhượng, nửa đỏ thành Manchester đang nhắm đến một cái tên khác để thay thế. 

Thông tin từ MailSport cho biết, Robin Koch là cầu thủ nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man United và BLĐ MU đã bắt đầu đàm phán với trung vệ này.

Được biết ngôi sao này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leeds United nên nhiều khả năng sẽ được CLB bán trong hè này. 

Mùa giải vừa rồi dù phải xuống hạng với Leeds United nhưng cá nhân Robin Koch vẫn có một màn thể hiện ổn định. Bằng chứng anh đã góp mặt trong 39 trận cho CLB chủ quản và là cái tên không thể thay thế cho đội hình của đội chủ sân Elland Road.