Chờ...

Vụ Kim Min Jae gặp khó, MU nhắm mua trung vệ đá giải hạng nhất

VOH - Trước viễn cảnh để mất Kim Min-Jae vào tay Bayern Munich, MU đang tính tới việc mua trung vệ của Leeds United.

MU vẫn đang trong quá trình đàm phán hỏi mua các mục tiêu theo yêu cầu của HLV Erik ten Hag. Được biết chiến lược gia người Hà Lan hy vọng sẽ có thêm 1 trung vệ, 1 tiền về và 2 tiền đạo trong TTCN hè này. 

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè năm nay, “Quỷ đỏ” từng nhiều lần thể hiện tham vọng muốn sở hữu trung vệ của Napoli - Kim Min Jae

Tin chuyển nhượng MU - Robin Koch

Tuyển thủ Hàn Quốc đã có 1 mùa bóng thi đấu thành công trong màu áo CLB nước Ý. Anh ra sân tổng cộng 45 trận, ghi được 2 bàn và có 2 kiến tạo qua đó góp công lớn giúp Napoli giành được chức vô địch Serie A. 

Kim Min Jae đang bị Bayern Munich thuyết phục hoàn toàn - Ảnh: Internet
Kim Min Jae đang bị Bayern Munich thuyết phục hoàn toàn - Ảnh: Internet

BLĐ MU đánh giá rất cao năng lực chuyên môn của cầu thủ người Hàn Quốc và đang chờ đến tháng 7 - thời điểm hợp đồng của Kim Min Jae chỉ còn phí giải phóng khoảng 40 triệu bảng. 

Tuy nhiên theo các báo cáo mới nhất từ phía nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với Kim Min Jae. 

Hậu vệ 26 tuổi bị thuyết phục hoàn toàn bởi dự án mà CLB nước Đức đưa ra và đang hứng thú trong việc chuyển đển Bundesliga thi đấu. 

Trước viễn cảnh để mất mục tiêu từ đầu mùa chuyển nhượng, nửa đỏ thành Manchester đang nhắm đến một cái tên khác để thay thế. 

Robin Koch đang được MU để mắt đến - Ảnh: Internet
Robin Koch đang được MU để mắt đến - Ảnh: Internet

Cụ thể theo MailSport, Robin Koch nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man United và BLĐ MU đã bắt đầu đàm phán với trung vệ này. Được biết ngôi sao này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leeds United nên nhiều khả năng sẽ được CLB bán trong hè này. 

Mùa giải vừa rồi dù phải xuống hạng với Leeds United nhưng cá nhân Robin Koch vẫn có một màn thể hiện ổn định. Bằng chứng anh đã góp mặt trong 39 trận cho CLB chủ quản và là cái tên không thể thay thế cho đội hình của đội chủ sân Elland Road.