Chờ...

MU ra giá mua Jordan Pickford

VOH - Trong nỗ lực tìm kiếm cái tên xứng tầm thay thế David de Gea, MU đã đưa Jordan Pickford vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Theo The Athletic, HLV Erik ten Hag không còn xem David de Gea là ưu tiên hàng đầu. Trong danh sách thanh lý được MU gửi lên ban tổ chức Ngoại hạng Anh, thủ môn sinh năm 1990 cũng góp mặt.

Tin chuyển nhượng MU - Jordan Pickford

Theo Mirror, MU đã liên hệ với Everton nhằm đưa Jordan Pickford về sân Old Trafford. Các báo cáo cho biết, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi 45 triệu bảng Anh để thuyết phục nửa xanh vùng Merseyside.

pickford
Pickford được cho là thương vụ khả thi với MU. Ảnh: Internet

Đó là con số cao hơn khá nhiều so với mức phí gần 33 triệu bảng Anh được Everton đưa ra ban đầu. Trước khi hỏi mua Jordan Pickford, MU đã đưa Andre Onana vào tầm ngắm. 

Tuy nhiên, phía Inter Milan lại chào mức giá lên đến 70 triệu bảng Anh. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” chưa gửi đề nghị chính thức nào cho Nerazzurri. Do đó, Jordan Pickford đã nổi lên như mục tiêu hàng đầu.

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, David de Gea nhiều khả năng phải chia tay “Quỷ đỏ” ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Bởi lẽ, HLV Erik ten Hag cần một thủ môn ổn định và chơi chân tốt hơn.

Vị trí trong khung gỗ của MU cũng có nhiều xáo trộn. Thủ thành Jack Butland khi hết hạn cho mượn đã gia nhập Rangers. Với Tom Heaton, nhiều báo cáo tiết lộ anh đang được tân binh Luton Town để mắt.