Chờ...

Bản tin MU 17/6: “Quỷ đỏ” nâng mức giá hỏi mua Mason Mount | De Gea có khả năng chia tay CLB

VOH - Bản tin MU ngày 17/6 bao gồm những thông tin như "Quỷ đỏ" chuẩn bị nâng mức giá hỏi mua Mason Mount. David de Gea chưa chắc chắn tương lai tại Old Trafford.

MU nâng mức giá hỏi mua Mason Mount

Trước đó theo các báo cáo từ tờ Telegraph, “Quỷ đỏ” thành Manchester đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để hỏi mua Mason Mount từ CLB Chelsea. 

MU chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 đến Chelsea - Ảnh: Internet
MU chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 đến Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mức giá này nhanh chóng bị CLB thành London từ chối và vẫn giữ quan điểm không để ngôi sao của mình đi dưới 70 triệu bảng. 

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Mirror, MU chuẩn bị gửi lời hỏi mua thứ 2 đến The Blues cho trường hợp của ngôi sao tuyển Anh lên thành 50 triệu bảng.

Tờ báo này cũng khẳng định đây nhiều khả năng là lần nâng giá cuối cùng từ phía nửa đỏ thành Manchester. 

David de Gea chưa rõ tương lai tại Old Trafford

Hợp đồng giữa thủ thành người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2023. Tuy nhiên, việc đàm phán gia hạn vẫn đang chưa được diễn ra do gặp một số vấn đề về điều khoản cá nhân. 

David de Gea chưa rõ tương lai tại MU - Ảnh: Internet
David de Gea chưa rõ tương lai tại MU - Ảnh: Internet

Cũng theo tờ The Times, David de Gea đang úp mở việc rời khỏi CLB ngay sau khi hết hợp đồng. 

Tờ báo này cho biết thêm trận đấu Chung kết FA Cup với Man City có thể là lần cuối David de Gea khoác lên mình màu áo Man United. 

Vụ Kim Min Jae gặp khó, MU nhắm mua trung vệ đá giải hạng nhất

Theo MailSport, Robin Koch nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man United và BLĐ MU đã bắt đầu đàm phán với trung vệ này. Được biết ngôi sao này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leeds United nên nhiều khả năng sẽ được CLB bán trong hè này. 

MU nhắm trung vệ mới thay Kim Min Jae - Ảnh: Internet
MU nhắm trung vệ mới thay Kim Min Jae - Ảnh: Internet

Mùa giải vừa rồi dù phải xuống hạng với Leeds United nhưng cá nhân Robin Koch vẫn có một màn thể hiện ổn định. Bằng chứng anh đã góp mặt trong 39 trận cho CLB chủ quản và là cái tên không thể thay thế cho đội hình của đội chủ sân Elland Road.