Chờ...

Kante mua hẳn 1 CLB sau khi ký hợp đồng hưởng lương cao thứ 3 thế giới

VOH - Cựu sao Chelsea - tiền vệ N'Golo Kante mới đây đã khiến cho nhiều người phải trầm trồ khi mua hẳn 1 CLB tại Bỉ.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea đã buộc phải nói lời chia tay với tiền vệ trụ cột Kante sau nhiều mùa giải gắn bó cùng nhau. 

Được biết cầu thủ người Pháp đã đồng ý gia nhập CLB  Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út và nhận mức lương lên đến 100 triệu euro/mùa. 

Số tiền này cũng biến nhà vô địch World Cup 2018 trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 thế giới chỉ sau Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. 

Kante chuẩn bị hưởng lương cao thứ 3 thế giới - Ảnh: Internet
Kante chuẩn bị hưởng lương cao thứ 3 thế giới - Ảnh: Internet

Không biết có phải ngay sau khi chuẩn bị có được số tiền lớn đến vậy không biết phải chi tiêu thứ gì nên ngôi sao 32 tuổi đã mua hẳn cho mình 1 CLB tại giải hạng 3 Bỉ. 

Cụ thể theo nhà báo Sacha Tavolini, Kante và các cộng sự đang đàm phán mua CLB Royal Excelsior Virton. Quá trình thương thảo sắp đi đến hồi kết và cựu sao Chelsea sẽ trở thành ông chủ mới của đội bóng. 

Kante và chiếc xe Mini Cooper quen thuộc - Ảnh: Internet
Kante và chiếc xe Mini Cooper quen thuộc - Ảnh: Internet

Điều này không khỏi khiến cho nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay, cầu thủ sinh năm 1991 vốn khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân và thường không chi tiêu quá nhiều tiền. 

Bằng chứng là khi còn khoác áo The Blues, ngôi sao người Pháp vẫn thường xuyên sử dụng chiếc xe Mini Cooper cũ đã mua khi còn chơi cho Leicester City. 

Giá trị của chiếc ô tô này chỉ rơi vào khoảng 12 nghìn euro. Ngoài ra, Kante còn ăn mặc và sinh hoạt rất bình dân chứ không thích đổi xe sang hay ở biệt thự...