Chờ...

Chelsea gây bất ngờ với đề nghị mới dành cho Kai Havertz

VOH - Chelsea mới đây đã đưa ra yêu cầu mới dành cho trường hợp của Kai Havertz nếu anh ở lại với CLB.

Tính tới thời điểm hiện tại Mason Mount và Kai Havertz đang là những cái tên rục rịch muốn rời khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Về phía tuyển thủ người Đức, trước đó nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao 24 tuổi từng ở rất gần với Real Madrid nhưng mức giá từ phía The Blues đã khiến cho đội bóng Hoàng Gia từ bỏ thương vụ. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Kai Havertz

Theo các báo cáo từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal hiện tại đang là CLB muốn có chữ ký của Kai Havertz nhất ở thời điểm hiện tại và cá nhân ngôi sao tuyển Đức cũng để mở khả năng gia nhập “Pháo thủ” thành London. 

Chelsea muốn Kai Havertz gia hạn hợp đồng - Ảnh: Internet
Chelsea muốn Kai Havertz gia hạn hợp đồng - Ảnh: Internet

Nhà báo Florian Plettenberg cũng cho biết thêm cuộc đàm phán giữa 2 đội bóng đang diễn ra khá tốt. Được biết phía Chelsea mong muốn nhận được số tiền 60 triệu bảng cho vụ mua bán này. 

Tuy nhiên mới đây nhất câu chuyện lại tiếp tục rẽ sang một hướng khác khi David Ornstein của tờ The Athletic tiết lộ BLĐ The Blues muốn Kai Havertz ở lại và gia hạn hợp đồng với CLB. 

Kai Havertz đang được CLB Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet
Kai Havertz đang được CLB Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet

Chelsea tin tưởng việc HLV Mauricio Pochettino sẽ giúp cựu sao Bayern Leverkusen lấy lại phong độ trong mùa giải tới đây. Dẫu vậy, tờ báo này cũng cho biết thêm đội chủ sân Stamford Bridge vẫn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ CLB nào nếu nhận được lời đề nghị đáp ứng yêu cầu của đôi bên. 

*Một số pha bóng hay của Kai Havertz: