Chờ...

CĐV Chelsea khen ngợi diện mạo mới của Cucurella

VOH - Xuất hiện với diện mạo mới cùng cô bạn gái xinh đẹp, hậu vệ Marc Cucurella được CĐV hết mực khen ngợi.

Chelsea đã trải qua một trong những mùa bóng thảm họa nhất lịch sử CLB. Đội bóng thành London tại Ngoại hạng Anh 2022/23 cán đích ngoài top 10 và không có được tấm vé tham dự cúp Châu Âu. 

Trước đó dù đã được chủ tịch mới của CLB - Todd Boehly duyệt chi cho số tiền khổng lồ (600 triệu euro) để mang về hàng loạt cái tên đình đám như Marc Cucurella, Enzo Fernandez hay Joao Felix. Tuy nhiên ngoài nhà vô địch World Cup 2022 những ngôi sao khác đều mang tới sự thất vọng. 

Marc Cucurella gây thất vọng tại Chelsea - Ảnh: Internet
Marc Cucurella gây thất vọng tại Chelsea - Ảnh: Internet

Một trong số phải kể đến trường hợp của hậu vệ người Tây Ban Nha - Marc Cucurella. Cụ thể tại mùa bóng đầu tiên chơi cho Chelsea, ngôi sao sinh năm 1998 ra sân tổng cộng 33 trận và chỉ có đúng 2 đường kiến tạo. 

Màn trình diễn kém thuyết phục của cựu sao Brighton khiến CĐV Chelsea từng nhiều lần tức giận và cảm thấy con số 65 triệu euro đã bỏ ra cho anh là quá đắt. 

Thậm chí đã có không ít bộ phận người hâm mộ chê bai hậu vệ 25 tuổi không có được cảm quan không gian khi thường xuyên mắc lỗi vị trí. 

Diện mạo mới của Marc Cucurella - Ảnh: Internet
Diện mạo mới của Marc Cucurella - Ảnh: Internet

Mới đây trong thời gian được nghỉ ngơi trước thềm mùa giải mới khởi tranh, Marc Cucurella đã cùng cô bạn gái có những phút giây thư giãn bên nhau. Điều làm các CĐV Chelsea chú ý nhất chính là ngôi sao của mình đã cắt bỏ đi mái tóc xù đặc trưng của mình. 

Trước diện mạo mới của cầu thủ người Tây Ban Nha, đa số NHM đội bóng thành London đều tỏ ra phấn khích và hy vọng hình tượng gọn gàng mới này sẽ giúp Marc Cucurella lấy lại phong độ vốn có trong màu áo Brighton trước đây. 

Một số phát biểu của khán giả khi chứng kiến mái tóc mới của sao Chelsea: 

"Khi mới gia nhập anh ấy từng nói sẽ không bao giờ đổi kiểu tóc, giờ thì cuối cùng cậu ta đã nhận ra áp lực khi chơi tại đây rồi đấy". Một cổ động viên có tên Yan bình luận trên bài đăng của Marc Cucurella. 

"Mùa giải năm sau chúng ta sẽ được thấy một phiên bản hậu vệ cánh đáng sợ của cậu ta, tôi vẫn thường luôn nói mái tóc xù chính là thứ cản trở thành công của cậu ấy tại Chelsea". Quame Solomon bình luận.