Chờ...

Bản tin Chelsea 16/6: Bayern để mắt đến Kai Havertz | The Blues thắng thế vụ Moises Caicedo

VOH - Bản tin Chelsea ngày 16/6 bao gồm những thông tin như Bayern Munich quan tâm đến trường hợp của Kai Havertz. The Blues sắp sửa ra giá hỏi mua Moises Caicedo.

Bayern Munich muốn có Kai Havertz

Tương lai của Kai Havertz đang được đặt khá nhiều dấu hỏi ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Đức đang để mở khả năng rời Chelsea và nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB hàng đầu. 

Havertz ưu tiên ở lại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Havertz ưu tiên ở lại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin mới đây nhất từ tờ SPORT BILD, Bayern Munich đã chính thức gia nhập cuộc đua sở hữu tiền đạo của Chelsea. 

Tờ báo này cũng cho biết thêm sự có mặt của đội bóng nước Đức không ảnh hưởng đến ưu thế của Arsenal. Bởi lẽ, Kai Havertz vẫn ưu tiên được thi đấu tại Ngoại hạng Anh hơn.

Chelsea chuẩn bị ra giá hỏi mua Moises Caicedo

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea vẫn đang nỗ lực tìm cách đem Moises Caicedo về CLB thành London nhanh nhất có thể. 

Tuy nhiên nhà báo này cũng cho biết các thỏa thuận cá nhân giữa đôi bên dù đã được thống nhất nhưng giá cả vẫn đang là trở ngại ngăn cản thương vụ này được hoàn tất. 

Caicedo đang được Chelsea quyết tâm mang về - Ảnh: Internet
Caicedo đang được Chelsea quyết tâm mang về - Ảnh: Internet

Được biết trong vài ngày tới The Blues sẽ gửi mức giá rơi vào khoảng 80 triệu bảng đến CLB Brighton để hỏi mua ngôi sao người Ecuador. Ngoài ra đội chủ sân Stamford Bridge chỉ đang cạnh tranh với MU bởi Arsenal đã bỏ cuộc trong thương vụ này.

Cũng theo các báo cáo mới nhất của Fabrizio Romano, “Quỷ đỏ” chưa hề đưa ra bất cứ lời đề nghị nào gửi đến CLB chủ quản của Moises Caicedo do bận quan tâm đến các thương vụ khác. 

Lukaku đòi hỏi vô lý, phía Ả Rập Xê Út đáp trả cực phũ

Theo Foot Mercato cho biết, CLB Al Hilal thuộc Saudi Pro League đã liên hệ với Romelu Lukaku và đề nghị cầu thủ này mức lương 20 triệu euro/năm để thuyết phục chân sút tuyển Bỉ rời bỏ sân chơi Châu Âu.

Tương lai Lukaku vẫn đang chưa có câu trả lời - Ảnh: Internet
Tương lai Lukaku vẫn đang chưa có câu trả lời - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã thẳng thừng từ chối và yêu cầu khoản thù lao lên đến 90 triệu euro mỗi năm để đến Ả Rập Xê Út. 

Trước lời đề nghị có phần vô lý trên, đại diện của Al Hilal đã chấm dứt đàm phát với cựu sao MU và nhắm tới các mục tiêu khác trên TTCN.