Chờ...

Bản tin Arsenal 16/6: "Pháo thủ" từ bỏ Moises Caicedo

VOH - Arsenal rút lui khỏi thương vụ Moises Caicedo để dồn toàn lực chiêu mộ Declan Rice. Ilkay Gundogan phân vân lựa chọn giữa Barca và CLB Bắc London.

Inter Milan tiếp cận Folarin Balogun

Theo Sky Sports, Inter Milan đang nhắm đến Folarin Balogun để cải thiện chất lượng hàng công. Nerazzurri sẽ sớm gửi đề nghị đến Arsenal khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 chính thức mở cửa.

balogun
Folarin Balogun sẵn sàng rời Arsenal. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Folarin Balogun đầu quân cho Reims theo dạng cho mượn. Anh ghi được đến 21 bàn thắng sau 37 trận ra sân tại Ligue 1. Chân sút người Mỹ hướng đến khả năng chia tay Arsenal nếu không được đá chính thường xuyên.

Arsenal từ bỏ Moises Caicedo

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Arsenal đã dành sự quan tâm cho Moises Caicedo từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Tuy nhiên, CLB Bắc London chưa từng đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Ecuador.

caicedo
Moises Caicedo được báo cáo đang ở rất gần Chelsea. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, “Pháo thủ” cũng không liên hệ với phía Brighton do muốn tập trung toàn lực vào Declan Rice. Dự kiến, đội chủ sân Emirates phải bỏ ra 100 triệu bảng Anh để thuyết phục West Ham United nhả người.

Ilkay Gundogan để ngỏ khả năng cập bến sân Emirates

Tờ BILD tiết lộ, Ilkay Gundogan đã từ chối ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng cũ Borussia Dortmund. Trong trường hợp chia tay Man City, tiền vệ người Đức có thể gia nhập Arsenal hoặc Barca.

gundogan
The Gunners còn nguyên cơ hội chiêu mộ Ilkay Gundogan. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Ilkay Gundogan góp công lớn giúp Man City giành cú ăn 3 lịch sử. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ có nguy cơ phải rời sân Etihad khi The Citizens thanh lọc đội hình.