Chờ...

MU chốt 2 phương án cho tương lai của De Gea

VOH - Động thái mới nhất của MU cho thấy, David de Gea vẫn còn cơ hội thể hiện bản thân dưới thời HLV Erik ten Hag ở mùa giải 2023-2024.

Kết thúc mùa giải 2022/23, ban lãnh đạo MU đã cân nhắc lại về trường hợp của David de Gea. Trên lý thuyết, thủ môn người Tây Ban Nha có thể bị bán đứt do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Tin chuyển nhượng MU - David de Gea

Tuy nhiên, cơ hội vẫn mở ra với David de Gea. Theo The Athletic, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford có 2 phương án mới cho vị trí trong khung gỗ. Đầu tiên, “Quỷ đỏ” muốn tiếp cận Andre Onana của Inter Milan.

david-de-gea
MU chưa hoàn toàn gạch tên De Gea khỏi dự án lâu dài dưới thời HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Andre Onana góp công lớn giúp Inter Milan vào chơi ở Chung kết Cúp C1. Mặt khác, HLV Erik ten Hag hiểu rõ tài năng của cậu học trò cũ tại Ajax Amsterdam và muốn đưa anh sang MU.

Dù vậy, MU vẫn để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với David de Gea. Trong trường hợp giữ chân cựu thủ môn Atletico Madrid, MU sẽ mang về thêm một người gác đền trẻ tuổi để thúc đẩy tính cạnh tranh.

Cái tên được The Athletic nhắc đến là Bart Verbruggen của Club Brugge. Năm nay mới 20 tuổi, Bart Verbruggen được xem như tương lai trong khung gỗ của ĐT Hà Lan.

Trang Transfermarkt định giá Bart Verbrugge khoảng 8 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, do hợp đồng của thủ môn này còn thời hạn đến năm 2025, MU có thể phải chi nhiều hơn để thuyết phục Club Brugge nhả người.