Chờ...

Làm khó Chelsea vụ Caicedo, Brighton còn muốn cướp luôn "đá tảng" The Blues

VOH - Brighton đang muốn Chelsea bán sao trẻ Levi Colwill bất chấp The Blues liên tục nói không với điều này.

Chelsea đang nỗ lực đem về một cái tên chất lượng tại khu vực tuyến giữa đá cặp cùng Enzo Fernandez. 

Với việc sắp sửa chia tay nhiều tiền vệ như Mateo Kovacic hay Mason Mount. The Blues rất kháo khao đem về ngôi sao của Brighton - Moises Caicedo.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Levi Colwill 

Ngôi sao người Ecuador được BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá rất cao chuyên môn chơi bóng. Điểm mạnh của cầu thủ 21 tuổi đến từ nguồn thể lực dồi dào, có khả năng đọc trận đấu lẫn thu hồi bóng rất tốt.  

Chelsea khao khát sở hữu Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Chelsea khao khát sở hữu Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Sự xuất sắc của Moises Caicedo giúp CLB chủ quan xếp tại vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Dù rất muốn sở hữu sao mai này nhưng Chelsea đang gặp khó trong việc chốt giá hỏi mua cầu thủ. Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, ông chủ của Brighton - Tony Bloom mong muốn số tiền 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Không chỉ gây khó dễ trong việc hỏi mua Moises Caicedo, phía “Chim mòng biển” còn muốn lấy thêm người của The Blues. 

Brighton chưa từ bỏ thương vụ Levi Colwill - Ảnh: Internet
Brighton chưa từ bỏ thương vụ Levi Colwill - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Brighton vẫn chưa từ bỏ ý định muốn mua đứt trung vệ Levi Colwill. Được biết trước đó đội bóng thành London đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho sao trẻ của mình. 

Nhà báo này cũng khẳng định, sẽ không có chuyện Chelsea để Levi Colwill rời khỏi CLB. Chưa kể với việc trung vệ Kalidou Koulibaly sắp tới Ả Rập Xê Út thi đấu, cơ hội để sao mai sinh năm 2003 được đá chính càng trở nên rộng cửa hơn bao giờ hết. 

Mùa giải vừa qua cá nhân Levi Colwill đã có màn trình diễn tốt, anh ra sân 17 trận cho Brighton và đóng góp 2 đường kiến tạo. Sự chắc chắn của trung vệ người Anh giúp CLB chỉ phải nhận 53 bàn thua tại Ngoại hạng Anh.