Chờ...

RB Leipzig đổi ý, thương vụ Josko Gvardiol tới Man City rơi vào ngõ cụt

VOH - Man City đang gặp khó trong việc chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol khi CLB RB Leipzig đã nâng mức giá lên ngôi sao của mình lên.

Sau một mùa giải thần thánh với cú ăn 3 lịch sử, Man City đang đứng trước viễn cảnh có thể nói lời chia tay nhiều trụ cột. 

Cụ thể những cái tên như Ilkay Gundogan, Bernardo Silva, Joao Cancelo hay Kyle Walker đều đang bỏ ngỏ khả năng rời The Citizens khi được các CLB khác quan tâm. 

Chính vì vậy nhiều bộ phận NHM cho rằng, BLĐ Man City đang nhắm tới việc bổ sung các ngôi sao khác để làm mới đội hình trong mùa giải tới. 

Tin chuyển nhượng Man City - Josko Gvardiol

Ngoài tin tức gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ Declan Rice, trong suốt thời gian qua đội bóng của HLV Pep Guardiola đã liên tục để mắt đến trường hợp của trung vệ Josko Gvardiol

Man City muốn có Josko Gvardiol trong hè này - Ảnh: Internet
Man City muốn có Josko Gvardiol trong hè này - Ảnh: Internet

Trước đó theo tờ 90min, cầu thủ người Croatia được nhắm đến như là bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Man City mùa tới.

Tờ báo này cũng cho biết thêm, phía RB Leipzig từng mong muốn mức giá lên đến 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đại diện nước Đức sẵn sàng hạ giá nếu nhận được con số hợp lý từ Man City. 

Đại diện nước Đức giữ nguyên quan điểm hơn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình - Ảnh: Internet
Đại diện nước Đức giữ nguyên quan điểm hơn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, RB Leipzig đã đổi ý và giữ nguyên quan điểm hơn 100 triệu euro cho Josko Gvardiol. 

Hiện tại phía Man City vẫn chưa hồi đáp về quyết định đột ngột này đến từ CLB của trung vệ Croatia nhưng nhà báo người Ý cho biết thêm nếu không trả đủ số tiền trên, khả năng Josko Gvardiol ở lại Đức là khá cao.