Chờ...

NÓNG: Man City đàm phán gia hạn với Walker

VOH - Ngược với hàng loạt thông tin trên truyền thông, Kyle Walker và Man City đang đàm phán gia hạn hợp đồng.

Tin chuyển nhượng - Kyle Walker

Man City đã xuất sắc giành cú ăn 3 ở mùa giải 2022/23, tuy nhiên sau đó họ đang phải đối mặt với thử thách giữ chân trụ cột.

Hậu vệ kỳ cựu Kyle Walker là một ví dụ. Anh không hài lòng với khoảng thời gian thi đấu ít ỏi trong mùa giải vừa qua.

Cựu hậu vệ của Tottenham Hotspur đã có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City, trong đó có 31 lần anh nằm trong danh sách đá chính.

Anh nhiều lần mất vị trí vào tay các trung vệ như Akanji, Ake; tuy nhiên sự thất vọng của anh được đẩy lên cao trào sau khi phải ngồi dự bị trong trận chung kết Champions League với Inter Milan dù anh đá chính ở 13 trận liên tiếp trước đó. Do đó, hậu vệ người Anh cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để chia tay đội chủ sân Etihad.

Cho đến những ngày gần đây, hậu vệ 33 tuổi được ghi nhận đang đàm phán để rời Man City và tới Bayern Munich. Thỏa thuận giữa các bên vẫn chưa hoàn tất, bên cạnh mức phí chuyển nhượng cũng chưa có tiếng nói chung.

Bayern muốn có Kyle Walker - Ảnh: Internet
Bayern muốn có Kyle Walker - Ảnh: Internet

Trái ngược với chuỗi thông tin trên, phóng viên Fabrizio Romano vừa cập nhật độc quyền rằng nửa xanh thành Manchester và Walker đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Các nguồn tin từ Romano cho rằng đây vẫn là khả năng có thể xảy ra bất chấp sự quan tâm từ Bayern và sự hứng thú của Walker trước đó với câu lạc bộ Đức.

Walker vẫn có thể là một phần của Man City vào mùa sau. Ảnh: Internet
Walker vẫn có thể là một phần của Man City vào mùa sau. Ảnh: Internet

Về phía Bayern, đội bóng của HLV Thomas Tuchel muốn sớm chốt thương vụ càng sớm càng tốt với giá cho thương vụ được kỳ vọng rơi vào khoảng 20-30 triệu euro.