Chờ...

Bernardo Silva bất ngờ nhận được đề nghị không thể bỏ qua từ Ả Rập

VOH - Tiền vệ 28 tuổi của Man City Bernardo Silva được đội bóng Ả Rập Xê Út mời về chơi bóng với một hợp đồng hấp dẫn. Anh đang xem xét lựa chọn này.

Tin chuyển nhượng - Bernardo Silva

Theo chia sẻ mới nhất từ nhà báo uy tín David Ornstein, tiền vệ Bernardo Silva đã nhận được một lời mời hấp dẫn gia nhập Saudi Pro League.

Không rõ đội bóng nào của xứ Trung Đông đã ngỏ lời hay đội bóng ấy đã gửi một lời đề nghị chính thức giành cho Manchester City hay chưa, nhưng các cuộc đàm phán đã diễn ra giữa đại diện của đội bóng Ả Rập nêu trên và người đại diện của Bernardo là Jorge Mendes.

Các đãi ngộ đang được thảo luận.

Bernardo Silva là cái tên tiếp theo được Ả Rập Xê Út chú ý. Ảnh: Internet
Bernardo Silva là cái tên tiếp theo được Ả Rập Xê Út chú ý. Ảnh: Internet

Đầu tháng 6 vừa qua, Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út, hay còn được gọi là PIF, sẽ nắm quyền kiểm soát 4 đội bóng thuộc Saudi Pro League – Al-Ahli, Al-Ittihad, Al-Hilal và Al-Nassr. Đây là nguyên nhân khiến cho các đội bóng của đất nước này chiêu mộ hàng loạt các tài năng từ châu Âu.

Đất nước vùng Trung Đông đã thành công chiêu mộ Cristiano Ronaldo gia nhập Al-Nassr vào tháng 1.

Al-Hilal cũng đã đồng ý chi khoản phí 55 triệu euro cho Wolverhampton Wanderers để đổi lấy sự phục vụ của Ruben Neves.

Al-Ittihad đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Karim Benzema vào đầu tháng này và N’golo Kante trong những ngày sau đó, trong khi Al-Nassr đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ William Carvalho và tiền đạo Hakim Ziyech.

Ronaldo và Benzema là 2 trong nhiều ngôi sao có mặt ở Saudi Pro League. Ảnh: Internet
Ronaldo và Benzema là 2 trong nhiều ngôi sao có mặt ở Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Bernardo được kỳ vọng sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập xứ sở dầu mỏ. Tuy nhiên, theo Ornstein cập nhật, Bernardo nhiều khả năng sẽ từ chối.

Chưa có gì là chắc chắn, bởi anh đang xem xét tất cả các lựa chọn, bao gồm Paris Saint-Germain, Barcelona và cả Ả Rập Xê Út.

Hợp đồng của Bernardo với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2025 và đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ phải bỏ ra khoản phí không nhỏ.

Cầu thủ mang áo số 20 đã ra sân 55 lần trên mọi đấu trường cho Man City mùa trước. Anh ghi 7 bàn và có 8 kiến tạo.