Chờ...

Bản tin MU 20/6: Rasmus Hojlund ưu tiên đến Old Trafford | “Quỷ đỏ” cứng rắn vụ Victor Osimhen

VOH - Bản tin MU 20/6 bao gồm những tin tức Rasmus Hojlund ưu tiên chuyển tới Man United. "Quỷ đỏ" đáp trả thẳng thắn số tiền Napoli yêu cầu cho Victor Osimhen.

Rasmus Hojlund ưu tiên chuyển đến MU

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo của Atalanta - Rasmus Hojlund đang tìm cách thúc đẩy BLĐ nước Ý cho phép mình tới MU thi đấu. 

Cầu thủ của Atalanta rất muốn chuyển tới MU - Ảnh: Internet
Cầu thủ của Atalanta rất muốn chuyển tới MU - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó không loại trừ khả năng ngôi sao trẻ này có thể chuyển đến CLB khác. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” là ưu tiên hàng đầu của ngôi sao này. 

Trước đó theo theo tờ The Athletic, Atalanta muốn có được số tiền khoảng 100 triệu euro cho cầu thủ của mình. Đây cũng chính là vấn đề khiến thương vụ này chưa thể được hoàn tất. 

MU đáp trả phũ phàng Napoli vụ Victor Osimhen

Theo Daily Mail, Napoli đã ra giá đến 170 triệu Euro (150 triệu Bảng Anh) cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu tiền đạo Victor Osimhen. 

MU nói không với mức giá điên rồ dành cho Victor Osimhen - Ảnh: Internet
MU nói không với mức giá điên rồ dành cho Victor Osimhen - Ảnh: Internet

Trong số các đội bóng khao khát chân sút này có sự góp mặt của MU, nửa đỏ thành Manchester đang tìm kiếm cho mình một tiền đạo hàng đầu và ngôi sao của CLB nước Ý được BLĐ Man United đánh giá rất cao. 

Tuy nhiên theo Fabrizio Romano, MU sẽ không chấp nhận bỏ ra số tiền lớn như trên để hạ quyết tâm có được Victor Osimhen và đang tính tới trường hợp tìm kiếm mục tiêu khác để thay thế. 

MU ra án phạt với fan: Cấm tới sân vĩnh viễn!

Manchester United tuyên bố cấm cửa vô thời hạn đối với White.

James White xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Willesden vào ngày 19/6. Ảnh: I-Image
James White xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Willesden vào ngày 19/6. Ảnh: I-Image

Trang chủ của đội bóng tuyên bố: “Việc nhạo báng sự kiện Hillsborough và các bi kịch bóng đá là hoàn toàn không thể chấp nhận. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục ủng hộ những hành động cần thiết để loại bỏ điều đó ra khỏi bóng đá.”

Hình ảnh White mặc áo trắng với con số 97 ở phía sau bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội trước thời điểm diễn ra chung kết FA vào ngày 3/6. White bị cảnh sát bắt không lâu sau đó.