Chờ...

MU có thể có cả Kane, Rice và Mount nhờ vào một người không ai ngờ tới

VOH - Hậu vệ Luke Shaw của Man United trong thời gian lên tập trung đội tuyển Anh không quên "nhiệm vụ" của mình: rủ rê các đồng đội về MU.

Manchester United bước vào thị trường chuyển nhượng hè 2023 đầy hoài bão. Tiền đạo Harry Kane của Tottenham, tiền vệ Declan Rice của West Ham hay tiền vệ Mason Mount của Chelsea được truyền thông ghi nhận là 3 trong số những mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của “Quỷ đỏ”.

Các fan MU hẳn ai cũng muốn những cái tên trên gia nhập Nhà hát của những giấc mơ. Cả cầu thủ MU cũng thế.

Luke Shaw là một ví dụ điển hình. "Tôi muốn một vài người trong số các đồng đội của tôi gia nhập MU, thật sự đấy," Shaw chia sẻ trong họp báo của đội tuyển Anh trước vòng loại EURO 2024.

"Tôi đang nói chuyện với các đồng đội, kể cho họ nghe rằng Manchester tốt như thế nào, bởi vì tôi biết những phẩm chất của họ.”

Shaw cùng HLV Southgate trong buổi họp báo của đội tuyển Anh. Ảnh: Internet
Shaw cùng HLV Southgate trong buổi họp báo của đội tuyển Anh. Ảnh: Internet

"Điệp viên" Luke Shaw

Trận đấu giữa Anh và Macedonia sẽ diễn ra trên sân Old Trafford và đội tuyển Anh đang tập luyện tại trung tâm Carrington của nửa đỏ thành Manchester. Shaw đã đăng những bức ảnh chụp anh ấy bên cạnh Kane và Rice với chú thích "Chuyến tham quan Carrington" trên mạng xã hội của anh ấy.

Các fan MU đã nói đùa Shaw như một điệp viên đang mồi chài các cầu thủ vậy. Qua lời của chính hậu vệ 27 tuổi, điều đó có vẻ đúng.

Story của Shaw khiến cho các fan MU thích thú. Ảnh: @lukeshaw23
Story của Shaw khiến cho các fan MU thích thú. Ảnh: @lukeshaw23

“Tôi biết họ là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi như thế nào, nhưng tôi chỉ có thể nói bấy nhiêu thôi. Đi hay ở tùy thuộc vào câu lạc bộ và bản thân các đồng đội tôi quyết định," Shaw nói tiếp.

Khi được phóng viên hỏi ‘liệu anh thật sự được làm thế không’, Shaw nhanh chóng giải thích:

"Tôi nửa đùa nửa thật, mỗi thứ đều có một chút. Thông thường những cuộc trao đổi riêng tư như vậy không được thảo luận, nhưng dựa trên thời điểm hiện tại của mùa giải và những gì đang diễn ra, có rất nhiều cuộc nói chuyện và lời nói đùa đang diễn ra."

"Hy vọng rằng các bạn tôi thích và có thể quen với điều đó", Shaw khép lại câu trả lời.

Hiện tại, những thông tin mới nhất cho biết MU đã từ bỏ Harry Kane vì phí chuyển nhượng quá cao. Họ đang xem xét Rice trong khi chuẩn bị gửi lời đề nghị tiếp theo tới Chelsea giành cho Mount.