Chờ...

Sao trẻ MU cay cú trả đũa cầu thủ Indonesia

VOH - Dù chỉ là trận đấu giao hữu, tuy nhiên cầu thủ Argentina đã cảm thấy nóng mắt sau hàng loạt pha vào bóng của đội chủ nhà Indonesia.

Tình huống diễn ra ở phút 89, nơi Alejandro Garnacho đi bóng ở cánh trái. Tuy nhiên, anh vấp phải cú xoạc có phần quyết liệt từ đội trưởng Bahar Asnawi bên phía Indonesia.

Ngay lập tức, Alejandro Garnacho đã đứng dậy và có động thái trả đũa. Tình huống vào bóng sau đó của tiền đạo 18 tuổi khiến cho bản thân anh và Bahar Asnawi bị đau. Dù vậy, rất may khi đã không có phản ứng căng thẳng nào từ cầu thủ đôi bên.

garnacho
Garnacho cay cú với đội trưởng Asnawi của Indonesia. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Alejandro Garnacho và Bahar Asnawi được phát hiện ấn theo dõi nhau trên Instagram. Thế nhưng, pha trả đũa của sao trẻ thuộc biên chế MU vẫn khiến các trang mạng xã hội dậy sóng.

Ở trận giao hữu hôm 19/6 vừa qua trên sân Bung Karno, Argentina giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước chủ nhà Indonesia. Hai cầu thủ lập công cho nhà đương kim vô địch World Cup là Leandro Paredes cùng Cristian Romero.

Tuy chỉ là trận đấu vô thưởng vô phạt, hai đội vẫn cho thấy sự quyết tâm trong từng pha xử lý. Các thống kê chỉ ra, Indonesia và Argentina thực hiện tổng cộng… 27 tình huống phạm lỗi.

Trọng tài Usaid Jamal tỏ ra thân thiện và chỉ rút duy nhất 1 thẻ vàng, tương tự trận thắng 2-0 của Argentina trước Australia trên đất Trung Quốc cách đây 5 ngày. 

Xem các pha tranh chấp giữa Garnacho với Asnawi: