Chờ...

PSG chưa từ bỏ việc sở hữu “phù thủy nhỏ” của Man City

VOH - PSG vẫn muốn mang về tiền vệ Bernardo Silva của Man City bất chấp phải cạnh tranh với các CLB Ả Rập Xê Út.

Vào tối ngày hôm qua (19/6), theo thông tin từ nhà báo uy tín David Ornstein, tiền vệ Bernardo Silva đã nhận được một lời mời hấp dẫn gia nhập Saudi Pro League.

Phía Man City vẫn chưa có phản hồi cho việc này, tất cả chỉ mới dừng lại ở đàm phán thông qua người đại diện của ngôi sao 28 tuổi - Jorge Mendes. 

Tin chuyển nhượng PSG - Bernardo Silva

Theo các báo cáo mới đây nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Bernardo Silva không hề có ý định gia nhập các CLB tại Ả Rập Xê Út. 

Tương lai của Bernardo Silva vẫn chưa có câu trả lời - Ảnh: Internet
Tương lai của Bernardo Silva vẫn chưa có câu trả lời - Ảnh: Internet

Đồng thời cũng cho biết PSG vẫn đang thúc đẩy việc có được cựu sao Monaco, đội bóng nước Pháp coi “phù thủy nhỏ” của Man City là mục tiêu quan trọng cần phải có trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Nhà báo người Ý tiết lộ thêm phía The Citizens sẽ không giảm giá trong thương vụ này. Cụ thể theo tờ Sport, nhà vô địch Ngoại hạng Anh muốn có khoảng 65 triệu bảng cho cầu thủ của mình. 

Hiện tại hợp đồng của Bernardo Silva với đội chủ sân Etihad còn 2 năm, PSG đang muốn tận dụng điều này để thuyết phục BLĐ Man City đưa ra một mức giá phù hợp hơn. 

PSG khao khát có được Bernardo Silva - Ảnh: Internet
PSG khao khát có được Bernardo Silva - Ảnh: Internet

Về phía tiền vệ người Bồ Đào Nha, ngôi sao này vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình trước nhiều tin đồn trong thời gian qua. 

Mùa giải vừa rời Bernardo Silva là nhân tố quan trọng giúp Man City giành lấy cú ăn ba lịch sử. Dù chỉ đóng góp 7 bàn và 8 kiến tạo trong mùa bóng vừa rồi nhưng con số 55 trận cũng là đủ để thấy Pep Guardiola đánh giá cao vai trò của cầu thủ 28 tuổi ra sao.