Chờ...

Courtois bỏ tập, "dỗi" HLV ĐT Bỉ vì trao băng thủ quân cho Lukaku

VOH - Theo lời của HLV Domenico Tedesco, Thibaut Courtois cảm thấy bị xúc phạm vì ông chọn Romelu Lukaku làm thủ quân ở trận ĐT Bỉ hòa ĐT Áo 1-1.

Kevin De Bruyne dính chấn thương và vắng mặt ở trận ĐT Bỉ gặp ĐT Áo. Do đó, Romelu Lukaku thay thế tiền vệ của Man City đeo chiếc băng đội trưởng. Tuy nhiên, điều này đã khiến Thibaut Courtois điên tiết.

Các báo cáo từ Het Nieuwsblad cho biết, Thibaut Courtois quyết định không tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận gặp ĐT Estonia vào rạng sáng 21/6. Anh cũng nói thẳng với HLV Domenico Tedesco rằng mình cảm thấy bị xúc phạm.

courtois-lukaku
Nội bộ ĐT Bỉ lại dậy sóng vì Courtois và Lukaku. Ảnh: GOAL

Tuy nhiên, thuyền trưởng của ĐT Bỉ khẳng định ông đã bàn trước kế hoạch về tấm băng thủ quân. Cụ thể, Romelu Lukaku và Thibaut Courtois sẽ thay phiên làm đội trưởng trong 2 cuộc đọ sức với ĐT Áo cùng ĐT Estonia.

Thế nhưng, HLV Domenico Tedesco đã làm phật lòng Thibaut Courtois. Nếu ngôi sao của Real Madrid không thi đấu, nhiều khả năng Arnaud Bodart sẽ được chọn làm người thay thế.

Đây không phải là lần đầu tiên nội bộ ĐT Bỉ lục đục. Tại World Cup 2022, Kevin De Bruyne từng tuyên bố đội nhà không có cơ hội vô địch vì các cầu thủ đều đã lớn tuổi.

Phát biểu nhạy cảm của Kevin De Bruyne khiến những Jan Vertonghen hay Toby Alderweireld nóng mắt. Nhiều nguồn tin tiết lộ, các cầu thủ ĐT Bỉ thậm chí còn đổ lỗi và mỉa mai nhau sau trận thua Morocco 0-2 ở vòng bảng.