Chờ...

MU quyết đấu Arsenal, dùng tiền cộng 2 cầu thủ đổi Declan Rice

VOH - Trong nỗ lực gia cố tuyến giữa, MU đã cạnh tranh với Arsenal để chiêu mộ Declan Rice. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đưa 2 cầu thủ lên bàn đàm phán.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, Declan Rice lọt vào tầm ngắm của cả Arsenal, Chelsea và MU. Ở diễn biến mới nhất, nửa đỏ thành Manchester đã cho thấy quyết tâm chèo kéo ngôi sao sinh năm 1999 về sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng MU - Declan Rice

Phía West Ham United đòi hỏi mức phí hơn 100 triệu bảng Anh cho Declan Rice. Các báo cáo từ Telegraph cho biết, MU sẵn sàng dùng tiền kèm theo Harry Maguire hoặc Scott McTominay để thuyết phục The Hammers.

rice
MU tái khởi động thương vụ Declan Rice. Ảnh: Internet

Kết thúc mùa giải 2022/23, nửa đỏ thành Manchester thực hiện cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ. Theo đó, Harry Maguire lẫn Scott McTominay đều đứng trước nguy cơ phải khăn gói ra đi.

Cũng theo Telegraph, Scott McTominay được xem là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của West Ham United. Trong khi đó, HLV David Moyes đã dành sự quan tâm đặc biệt với Harry Maguire.

Bất chấp việc được liên kết thường xuyên với Arsenal, tương lai của Declan Rice vẫn đang là dấu hỏi lớn. Thông tin chắc chắn duy nhất là tiền vệ gốc Cộng hòa Ireland sẽ rời West Ham United để gia nhập một CLB có vé dự Cúp C1.

Mùa trước, MU xếp thứ 3 chung cuộc sau Arsenal và Man City. Đây là cơ sở để đội chủ sân Old Trafford tự tin thuyết phục thành công Declan Rice.