Chờ...

MU có thật sự muốn Onana?

VOH - Cập nhật mới nhất từ nước Ý cho biết, Inter Milan đang chờ đợi MU sẽ hành động sau khi bộc lộ sự quan tâm tới thủ môn Andre Onana.

Andre Onana đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Inter Milan khi anh góp công lớn giúp đội bóng này vào đến chung kết Champions League. Sự tự tin cùng khả năng xử lý bóng bằng chân của Onana khiến anh trở thành thủ môn được hàng loạt các đội bóng quan tâm, trong đó có Manchester United.

Theo những thông tin mới nhất từ nhà báo Gianluca Di Marzio, những ngày sắp tới ở Inter sẽ rất quan trọng. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ thảo luận về tương lai của Onana. Họ muốn biết chính xác mối quan tâm từ phía Man United lớn đến như thế nào.

Nói cách khác, Nerazzurri đang chờ xem MU có ra giá cho thủ môn người Cameroon hay không.

Inter đang chờ MU phản ứng về thương vụ Onana. Ảnh: Internet
Inter đang chờ MU phản ứng về thương vụ Onana. Ảnh: Internet

Nếu MU xác định muốn thực hiện một thương vụ chuyển nhượng, Inter sẽ tiếp tục cuộc đàm phán với thủ môn Guglielmo Vicario của Empoli. Cầu thủ 26 tuổi được Nerazzurri xác định như lựa chọn thay thế của Onana.

Ngoài ra, theo phóng viên Fabrizio Romano, Man United đã tìm hiểu các điều kiện chuyển nhượng của Onana, và phía cầu thủ đã được thông báo về sự quan tâm của đội bóng nước Anh. Giá khởi điểm của Inter là 60 triệu euro. Tuy nhiên, MU chưa gửi lời đề nghị chính thức nào tới đội bóng xứ giày ủng.

Nhà báo Alfredo Pedulla sau đó đã khẳng định các thông tin trên. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đã quan tâm đến Andre Onana từ 2 tháng trước. Ngoài ra, Inter dù đặt giá khởi điểm cho Onana là 60 triệu bảng, nhưng con số có thể gia tăng trong tương lai nếu MU không nhanh tay.