Chờ...

HLV Erik ten Hag muốn tậu ngôi sao của đội bóng vùng Merseyside

VOH - Nguồn tin từ The People's Person cho biết, Amadou Onana có khả năng sẽ cập bến Old Trafford trong mùa hè này.

Mùa giải năm nay chỉ còn vài vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại, MU đang lên kế hoạch củng cố tuyến giữa bằng cách mang về những cái tên chất lượng ở phiên chợ mùa hè tới. Theo thông tin được The People's Person đăng tải, HLV Erik ten Hag đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Amadou Onana, tiền vệ 21 tuổi đang thuộc biên chế Everton.

HLV Erik ten Hag muốn tậu ngôi sao của đội bóng vùng Merseyside 1
MU muốn đưa Amadou Onana về Old Trafford - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Bỉ cập bến Goodison Park từ Lille vào mùa hè năm ngoái. Amadou Onana đã nhanh chóng thích nghi và chứng tỏ năng lực của mình tại Ngoại hạng Anh. Trong mùa giải mà Everton đang sa sút không phanh, tiền vệ 21 tuổi nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi với những màn trình diễn ấn tượng.

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 21 tuổi có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi một bàn thắng và có hai pha kiến ​​tạo. Amadou Onana trở thành một nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ của The Toffees nên dễ hiểu tại sao cầu thủ người Bỉ lại lọt vào tầm ngắm của Erik ten Hag.

HLV Erik ten Hag muốn tậu ngôi sao của đội bóng vùng Merseyside 2
Erik ten Hag muốn bổ sung thêm tiền vệ - Ảnh: Internet

Nguồn tin trên cho biết, trong trường hợp phải xuống hạng, Everton sẽ chấp nhận để Onana ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Số tiền mà CLB vùng Merseyside vẫn muốn thu về từ thương vụ này là không nhỏ, rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Trên thực tế, đây cũng là một cái giá hợp lý, bởi hợp đồng của Onana với đội chủ sân Goodison Park vẫn còn thời hạn đến tận năm 2027 . Và trước đó, Everton cũng đã phải chi ra hơn 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ