Chờ...

Đội hình MU sẽ khủng thế nào nếu tất cả tin đồn thành sự thật

VOH - Thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa cũng là lúc hàng tá những tin đồn liên quan đến việc mua bán cầu thủ của MU được nổ ra.

Mới đây, trên mạng xã hội, trang tin Transfermarkt đã đăng tải bức ảnh đội hình MU, với sự góp mặt của nhưng cái tên được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của "Quỷ đỏ" trong phiên chợ hè năm nay.

Đội hình MU sẽ khủng thế nào nếu tất cả tin đồn thành sự thật 1
Đội hình tin đồn của MU - Ảnh: Transfermarkt

Trong khung gỗ, sau một mùa giải mắc khá nhiều sai lầm nghiêm trọng, De Gea đã bị thay thế. Diogo Costa, thủ môn số một của đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022 là người được lựa chọn.

Người gác đền 23 tuổi chơi tốt cả 2 chân cùng khả năng phát động tấn công nhanh rất ấn tượng. FC Porto ra giá 60 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn có được thủ thành số 1 của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Đội hình MU sẽ khủng thế nào nếu tất cả tin đồn thành sự thật 2
Diogo Costa được dự đoán sẽ cập bến MU hè này - Ảnh: Internet

Ở hàng phòng ngự, bên cạnh Luke Shaw và Lisandro Martinez đang thi đấu rất ổn định, nhiều tin đồn cho rằng MU sẽ mang về thêm 1 trung vệ và 1 hậu vệ cánh phải.

Theo tờ Mirror (Anh), HLV Erik ten Hag rất muốn đưa cậu học trò cũ, Jurrien Timber về sân Old Trafford. Trung vệ sinh năm 2001 đang thi đấu ngày càng chín chắn trong màu áo của Ajax. Đội bóng Hà Lan muốn giữ ngôi sao của mình ở lại, tuy nhiên cá nhân Timber mong muốn được thử sức ở môi trường bóng đá khắc nghiệt hơn.

Đội hình MU sẽ khủng thế nào nếu tất cả tin đồn thành sự thật 3
Frimpong (trái) vàTimber (phải) sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự MU - Ảnh: Internet

Jeremie Frimpong cũng được cho là sẽ nằm trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ của HLV Erik ten Hag hè này. Cầu thủ 23 tuổi là một trong những hậu vệ phải có phong độ tốt nhất châu Âu mùa giải năm nay. Frimpong đang chơi nổi bật ở Leverkusen. Ngoài khả năng phòng ngự, hậu vệ phải này còn có thể hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng.

Tại khu vực giữa sân, Sergej Milinkovic Savic được cho sẽ là sự bổ sung hoàn hảo. MU đã dành sự quan tâm đến tiền vệ người Serbia từ rất lâu. 

Đội hình MU sẽ khủng thế nào nếu tất cả tin đồn thành sự thật 4
MU muốn có được sự phục vụ của Savic - Ảnh: Internet

"Quỷ đỏ" từng bỏ lỡ cầu thủ này vào năm 2018 khi Lazio hét giá lên đến 100 triệu euro. Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại giữa Savic và đội bóng nước Ý chỉ còn 1 năm. Người hâm mộ MU tin rằng đây sẽ là thời điểm lý tưởng để mang Savic về sân Old Trafford với một cái giá chấp nhận được.

Trên hàng công, Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU ở phiên chợ hè này. Trong hoàn cảnh Anthony Martial liên tục chấn thương, còn Weghorst tỏ ra thiếu hiệu quả thì sự xuất hiện của Harry Kane sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề cho đoàn quân HLV Ten Hag.

Đội hình MU sẽ khủng thế nào nếu tất cả tin đồn thành sự thật 5
Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU - Ảnh: Internet

Dù cho hợp đồng của ngôi sao người Anh với Tottenham chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2024, tuy nhiên đội bóng thành London tỏ ra không nhượng bộ. Theo tờ Mirror, Tottenham chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình rời đi khi nhận đủ 100 triêu bảng.

Nếu tất cả những đồn đoán phía trên trở thành sự hiện thực, MU thật sự sẽ trở thành một thế lực hùng mạnh khó bị đánh bại.