Chờ...

Tiết lộ lịch trình của Pochettino trong những ngày đầu tiên tại Chelsea

VOH - HLV Mauricio Pochettino sẽ chính thức nhận việc tại Chelsea vào tháng 7, hãy cùng VOH.com.vn điểm qua ngày họp toàn đôi, ngày huấn luyện và thời điểm du đấu của Chelsea và HLV.

Mauricio Pochettino sẽ bắt đầu làm việc với tư cách tân HLV trưởng của đội bóng Chelsea vào ngày 1/7. Tuy nhiên, ông sẽ không ở cùng đội 1 cho đến ngày 3/7, khi các cầu thủ của đội bóng chuẩn bị bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Các thành viên sẽ tham gia một cuộc họp toàn đội vào ngày 3 trước khi tập luyện lần đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV người Argentina vào ngày 4/7 sau đó.

Cựu HLV của PSG, Pochettino sẽ chính thức nhận chức vào ngày 1/7. Ảnh: Internet
Cựu HLV của PSG, Pochettino sẽ chính thức nhận chức vào ngày 1/7. Ảnh: Internet

Chelsea đã phải đợi đến ngày 1/7 để có được sự phục vụ của Pochettino là do thỏa thuận giải quyết của ông với câu lạc bộ cũ Paris Saint-Germain, người đã giải phóng HLV khỏi chiếc ghế nóng tại Paris vào mùa hè năm ngoái.

PSG trước đó đã kích hoạt một tùy chọn có sẵn trong hợp đồng của anh ấy để gia hạn đến hết mùa giải 2022/23, qua đó tất cả các bên đã chọn đợi đến ngày 1 tháng 7 để đơn giản xử lý các điều khoản hợp đồng hơn.

Ban huấn luyện mới của Chelsea sẽ bao gồm Jesus Perez, Toni Jimenez, Miguel D'Agostino và Sebastiano Pochettino. Họ dự kiến sẽ cho các cầu thủ áp dụng giáo án chế độ khắc nghiệt trong 2 tuần tại Trung tâm Huấn luyện Cobham của Chelsea. Sau đó, vào ngày 17 tháng 7 đội bóng sẽ bay qua Đại Tây Dương đến Bắc Carolina tham dự trận giao hữu đầu tiên gặp Wrexham.

Chelsea sẽ có chuyến du đấu ở Hoa Kỳ. Ảnh: chelseafc.com
Chelsea sẽ có chuyến du đấu ở Hoa Kỳ. Ảnh: chelseafc.com

The Blues cũng sẽ đối đầu với những Fulham, Newcastle United và Brighton & Hove Albion trong loạt trận Premier League Summer. Chelsea sẽ đóng quân ở Philadelphia trong phần lớn thời gian của chuyến du đấu trước khi kết thúc bằng trận giao hữu một lượt với Borussia Dortmund ở Chicago.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải đợi một khoảng thời gian cho đến khi Pochettino có đủ nhân sự như ông mong muốn. Tân binh Christopher Nkunku sẽ chỉ chính thức gia nhập đội 1 sau khi khoản tiền 60 triệu euro được Leipzig xác nhận.

Pochettino cần đợi một khoảng thời gian để có Nkunku trong đội hình. Ảnh: Internet
Pochettino cần đợi một khoảng thời gian để có Nkunku trong đội hình. Ảnh: Internet

Đội chủ sân Stamford Bridge hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận cho tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal vào thời điểm trước mùa giải bắt đầu, trong khi duy trì tiến độ hoàn tất các cuộc đàm phán với Brighton cho Moises Caicedo. Bên cạnh đó, Chelsea sẽ tiếp tục bán một loạt cầu thủ để tinh giản đội hình của Pochettino xuống mức phù hợp.

Sau khi hoàn tất giai đoạn tiền mùa giải và giao hữu, Chelsea sẽ đối đầu với Liverpool tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa giải 2023/24 vào ngày 13 tháng 8.