Chờ...

CHÍNH THỨC: Pochettino có tân binh đầu tiên tại Chelsea, giá 60 triệu

VOH - Trên trang chủ, Chelsea chính thức thông báo chiêu mộ thành công Christopher Nkunku. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của The Blues dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino.

Christopher Nkunku đã ký vào giao kèo có thời hạn 6 năm với Chelsea. Kết thúc đợt tập trung nửa cuối tháng 6/2023 cùng ĐT Pháp, tiền đạo sinh năm 1997 sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức ra mắt The Blues. 

Mùa giải 2022/23, Christopher Nkunku ra sân 36 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 23 bàn và có 9 kiến tạo. Riêng tại Bundesliga, anh sở hữu 16 pha lập công và chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Niclas Fullkrug của Werder Bremen.

nkunku
Nkunku đối mặt với thử thách mới tại Anh. Ảnh: Internet

Để sở hữu tiền đạo người Pháp, Chelsea phải trả mức phí lên đến 60 triệu Euro. Christopher Nkunku cũng là chữ ký đắt giá đầu tiên The Blues mang về dưới thời tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino.

Trong quá khứ, Christopher Nkunku được chờ đợi sẽ chen chân vào đội hình chính của PSG. Tuy nhiên, anh không được trọng dụng do phong độ ổn định của những Neymar hay Kylian Mbappe.

RB Leipzig là CLB hưởng lợi trong thương vụ này. Bởi lẽ, CLB Đông Đức chỉ cần chi 13 triệu Euro để có được sự phục vụ của Christopher Nkunku. Đáng chú ý, đây đã mới chỉ là cầu thủ thứ 2 của RB Leipzig cập bến sân Stamford Bridge sau Timo Werner.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, The Blues nhắm đến nhiều cái tên. Dự kiến trong khoảng thời gian tới, Chelsea sẽ hoàn tất thêm các bản hợp đồng của Moises Caicedo và Nicolas Jackson.