Chờ...

Thương vụ Kai Havertz: Arsenal gửi đề nghị mới hấp dẫn hơn cho Chelsea

VOH - Arsenal chưa có dấu hiệu buông bỏ Kai Havertz. Sau khi bị từ chối, CLB Bắc London tiếp tục ra mức giá lớn hơn để thuyết phục Chelsea nhả người.

Trước đó, nhiều tờ báo như ESPN hay The Times khẳng định Chelsea muốn thu về 70 triệu bảng Anh từ việc bán Kai Havertz. Bản thân cầu thủ người Đức muốn ra đi khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kai Havertz

Cây viết Sami Mokbel của Daily Mail cho biết, Arsenal vừa gửi đề nghị mới trị giá 60 triệu bảng Anh cho Chelsea - cao hơn 10 triệu bảng Anh so với đề nghị đầu tiên. Trong đó, 55 triệu bảng Anh được trả ngay lập tức và 5 triệu còn lại là tiền thưởng tùy theo thành tích.

kai-havertz
Tương lai của Kai Havertz đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Đây được xem là bước đột phá, có thể giúp Arsenal và Chelsea tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Phía Arsenal sắp đạt thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz và sẵn sàng đáp ứng mức lương 210 nghìn bảng Anh/tuần.

Chelsea đang muốn giải phóng quỹ lương và thanh lọc đội hình để chuẩn bị cho mùa giải 2023/24. Mục tiêu hàng đầu của The Blues trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 là Moises Caicedo của Brighton.

Giống như Arsenal, Chelsea đang bị Brighton ép giá và có thể phải chi đến 100 triệu bảng Anh cho cầu thủ người Ecuador. Đây là lý do CLB Tây London kỳ vọng sẽ bán Kai Havertz với mức phí dao động từ 70 - 75 triệu bảng Anh.

Sau đề nghị thứ 2 của Arsenal, Chelsea chưa đưa ra phản hồi. Ngoài Kai Havertz, Arsenal cũng tiến vào giai đoạn đàm phán then chốt với West Ham United về trường hợp của Declan Rice.