Chờ...

Để Joao Cancelo rời đi, Man City dốc hầu bao chiêu mộ hậu vệ phải đắt giá nhất thế giới

VOH - Với việc Joao Cancelo chắc chắn sẽ rời đi, Man City đang tính tới chuyện chiêu mộ hậu vệ phải của PSG - Achraf Hakimi.

Trước đó theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, hậu vệ Joao Cancelo sẽ rời Man City ngay trong hè này. 

Truyền thông Anh cho biết HLV Pep Guardiola không có ý định gia hạn với ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Được biết, ngôi sao 29 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với The Citizens vào hè năm nay và được phép đàm phán với các CLB mới. 

Tin chuyển nhượng Man City - Achraf Hakimi

Ngoài Joao Cancelo, đội chủ sân Etihad cũng đang đứng trước viễn cảnh để mất thêm một hậu vệ cánh phải khác vào tay Bayern Munich. 

Man City đứng trước nguy cơ mất cả Cancelo và Walker - Ảnh: Internet
Man City đứng trước nguy cơ mất cả Cancelo và Walker - Ảnh: Internet

Cụ thể, cây viết Sam Lee của The Athletic cho biết, Kyle Walker không hài lòng vì khoảng thời gian thi đấu ít ỏi trong mùa giải 2022/23. Các thống kê chỉ ra, cựu cầu thủ Tottenham chỉ xuất hiện 27 lần tại Ngoại hạng Anh, ra sân 5 trận tại Cúp C1.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao tuyển Anh với Man City chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm sau. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đang muốn tận dụng điều này để lôi kéo trụ cột của Man City. 

Đứng trước nguy cơ mất một lúc 2 hậu vệ cánh phải trong đội hình. Theo Marca, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng dốc hầu bao để chiêu mộ Achraf Hakimi của PSG. 

Achraf Hakimi được xem là ưu tiên hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh phải của Man City - Ảnh: Internet
Achraf Hakimi được xem là ưu tiên hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh phải của Man City - Ảnh: Internet

Cựu sao Real Madrid vẫn còn đến 2 năm hợp đồng với đội sân công viên các hoàng tử. Tuy nhiên, PSG vẫn sẽ để ngôi sao 24 tuổi rời đi nếu nhận về một số tiền hợp lý. 

Theo Transfermarkt, Achraf Hakimi đang là hậu vệ phải có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với giá trị lên đến 70 triệu euro.