Chờ...

Bayern Munich lăm le ý định “cướp” Mason Mount trước mũi MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich đang để ngỏ khả năng chiêu mộ Mason Mount khi chứng kiến MU chưa thể chốt xong thương vụ này.

Những ngày vừa qua, tương lai của tiền vệ đang thuộc biên chế CLB Chelsea - Mason Mount đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. 

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano tiết lộ MU đã chuẩn bị sẵn khoảng tiền 55 triệu bảng gửi đến The Blues nhưng ngay lập tức đã bị từ chối. 

MU đang gặp khó trước mức giá từ phía Chelsea cho Mason Mount - Ảnh: Internet
MU đang gặp khó trước mức giá từ phía Chelsea cho Mason Mount - Ảnh: Internet

Đội bóng chủ quản của tiền vệ người Anh gửi lời phản hồi, với mong muốn nhận về ít nhất 65 triệu bảng (bao gồm phụ phí) cho thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng Bayern Munich - Mason Mount 

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” thành Manchester nhất quyết không nhượng bộ và sẵn sàng chấp nhận để mất mục tiêu của mình. 

Mới đây nhất theo tờ The Guardian, Bayern Munich đang để mắt đến trường hợp của Mason Mount. Cụ thể, đội bóng nước Đức đang muốn tận dụng khoảng thời gian MU gặp khó về kinh phí, để chốt hạ trò cũ của HLV Thomas Tuchel. 

Mason Mount từng thi đấu thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel - Ảnh: Internet
Mason Mount từng thi đấu thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel - Ảnh: Internet

Dưới thời chiến lược gia người Đức, tiền vệ sinh năm 1999 đã chơi cực kỳ xuất sắc, đồng thời trở thành nhân tố chính giúp Chelsea vô địch C1 mùa 2020/21. 

Dẫu vậy, điều này không phải là vấn đề đơn giản dành cho các nhà đương kim vô địch Bundesliga. Bởi lẽ, MU luôn là điểm đến duy nhất mà Mason Mount muốn chuyển đến. 

Ngoài ra, nhà báo Fabrizio Romano còn cho biết thêm, cả Man United và Chelsea vẫn chưa đóng cửa hoàn toàn thương vụ này. 

Trong khi đó, cá nhân tiền vệ 24 tuổi cũng kiên quyết trong việc không gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản và sẵn sàng rời đi vào hè năm sau để đến MU theo dạng chuyển nhượng tự do.