Chờ...

Bản tin Chelsea 25/6: The Blues bị MU ngáng đường vụ Caicedo

VOH - Chelsea vấp phải sự cạnh tranh từ MU trong thương vụ Moises Caicedo. Chrisian Pulisic được Lyon quan tâm.

Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards

Trên trang chủ, The Blues chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công Dujuan Richards từ học viện Phoenix Jamaica. Tiền đạo sinh năm 2005 sẽ cập bến đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa tới khi bước qua tuổi 18.

richards
Dujuan Richards là chân sút tiềm năng sinh năm 2005. Ảnh: Internet

Chưa có nhiều thông tin về Dujuan Richards. Tuy nhiên, anh đã được gọi lên ĐTQG Jamaica hồi tháng 3/2023. Tính đến thời điểm này, Dujuan Richards khoác áo Jamaica 2 trận.

The Blues bị MU ngáng đường vụ Moises Caicedo

Tờ The Times tiết lộ, MU quyết định từ bỏ Mason Mount khi không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Chelsea. Thay vào đó, nửa đỏ thành Manchester sẽ hướng sự chú ý sang Moises Caicedo.

caicedo
Moises Caicedo được nhiều CLB quan tâm. 

Brighton không mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao người Ecuador. The Seagulls kỳ vọng sẽ thu về 100 triệu bảng Anh từ vụ bán Moises Caicedo, mức giá ngang với Declan Rice của West Ham United.

Lyon quan tâm Christian Pulisic

Theo L’Equipe, Lyon đang có ý định chiêu mộ Christian Pulisic trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Chelsea sẵn sàng để cầu thủ người Mỹ nếu nhận được đề nghị từ 18 triệu bảng Anh trở lên.

pulisic
Christian Pulisic trên đường rời Chelsea. Ảnh: Internet

Vừa qua, Christian Pulisic đã dẫn dắt ĐT Mỹ vô địch CONCACAF Nations League. Trước Lyon, AC Milan từng quan tâm Christian Pulisic nhưng chưa tiến hành đàm phán với Chelsea.