Chờ...

Pep chỉ định, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 100 triệu

VOH - Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, Man City đã nhắm đến Josko Gvardiol. Đây là trung vệ được HLV Pep Guardiola đánh giá cao.

Kết thúc mùa giải 2022/23, Man City hứa hẹn sẽ có nhiều xáo trộn. Aymeric Laporte có khả năng cao phải chia tay sân Etihad khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Tin chuyển nhượng Man City - Josko Gvardiol

Theo Fabrizio Romano, nửa xanh thành Manchester đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Croatia. Josko Gvardiol sẵn sàng ra đi để gia nhập bến đỗ giàu tham vọng hơn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

gvardiol
HLV Guardiola đánh giá cao và muốn có Gvardiol trong đội hình. Ảnh: Internet

Phía RB Leipzig không mặn mà giữ chân cựu cầu thủ Dinamo Zagreb. Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga muốn thu về hơn 100 triệu Euro. Đây được xem như khúc mắc lớn nhất của thương vụ này.

RB Leipzig có tham vọng biến Josko Gvardiol thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Trong quá khứ, Man City từng chi số tiền lên đến 71 triệu Euro để chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica.

Tuy nhiên, Man City cần phải giải phóng đội hình trước khi mang về các chữ ký bom tấn tiếp theo. Những cái tên như Riyad Mahrez, Bernardo Silva và Ilkay Gundogan đều đang trên đường chia tay sân Etihad.

Bên cạnh đó, Man City dự tính sẽ chia tay cả 2 hậu vệ phải Joao Cancelo và Kyle Walker. Trường hợp của Kyle Walker muốn ra đi khi không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải 2022/23.