Chờ...

Bản tin Arsenal 25/6: "Pháo thủ" ra giá cho Balogun

VOH - Bản tin Arsenal 25/6 bao gồm những tin tức như mức giá của Folarin Balogun, đề nghị thứ 2 của "Pháo thủ" dành cho Jurrien Timber.

Balogun có giá 35 triệu bảng

Theo nhà báo Alan Nixon, Arsenal đã đưa ra yêu cầu 35 triệu bảng cho tiền đạo Folarin Balogun ở mùa hè năm nay. Cựu cầu thủ của Reims hiện đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh như West Ham United hay Crystal Palace.

Balogun có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Mỹ - Ảnh: Internet
Balogun đang được các đội bóng quan tâm. Ảnh: Internet

Arsenal sẽ không vội vàng đưa ra quyết định về tương lai của Balogun. Họ sẽ tổ chức một cuộc thảo luận giữa đội bóng và cầu thủ trước khi có quyết định sau cùng.

Đội chủ sân Emirates muốn trao cơ hội cho Balogun thể hiện trong màu áo Arsenal ở chuyến du đấu tại Mỹ để xem anh đã tiến bộ ra sao sau giai đoạn cho mượn vừa qua. Trong máu áo Reims mùa trước, Balogun đã ghi 22 bàn và 3 kiến tạo sau 39 trận.

Đề nghị thứ 2 dành cho Timber

Arsenal và Jurrien Timber đã đạt được thỏa thuận chung với nhau, theo cập nhật của nhà báo Florian Plettenberg. Timber tin rằng Arsenal đang có một dự án hoàn hảo cho tương lai của anh. Kế hoạch của HLV Mikel Arteta và câu lạc bộ ngay lập tức thuyết phục anh.

timber
Jurrien Timber hiện tại chỉ muốn đến Arsenal. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để thương vụ chính thức đi vào thành công thì còn phụ thuộc vào đề nghị thứ 2 của Arsenal dành cho Timber. Arsenal dự kiến sẽ đưa ra đề nghị trị giá 40-45 triệu euro cùng phụ phí đi kèm tới Ajax, đội bóng chủ quản của Timber.

Ngoài ra, đội bóng cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ Timber là Bayern Munich sẽ không tham gia thương vụ này.

“Không ai có thể nghi ngờ Arteta”

HLV Mikel Arteta đang đóng vai trò rất quan trọng trong thành công của đội bóng thành London.

Phóng viên Fabrizio Romano nói về cách Arteta có ảnh hưởng lớn đến việc Kai Havertz và hiện tại là Jurrien Timber lựa chọn “Pháo thủ”. Romano cũng nói thêm “nếu Declan Rice có thể gia nhập Arsenal mùa hè này thì Mikel Arteta chính là một trong những yếu tố quyết định”.

arteta
HLV Mikel Arteta có tác động rất lớn đến thành công của Arsenal hiện tại. Ảnh: Internet

Đội trưởng Martin Odegaard còn chia sẻ về thời anh mới gia nhập Arsenal: "Chúng tôi liên lạc qua cuộc điện thoại trên Zoom, Mikel Arteta nói cho tôi biết tất cả về dự án. Họ khi ấy đang ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, tôi thách thức bất kì ai rời khỏi cuộc thảo luận với Arteta mà không tin tưởng vào những gì mà anh ấy nói với bạn. Cách anh ấy thuyết phục ở một đẳng cấp hoàn toàn khác."