Chờ...

Arsenal tiến gần đến việc có được “đá tảng” Hà Lan

VOH - Theo nhiều nguồn tin tiết lộ Arsenal đang tiến gần đến việc có được chữ ký của trung vệ Jurrien Timber từ CLB Ajax.

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Arsenal đang muốn đẩy nhanh thương vụ sở hữu chữ ký tuyển thủ Hà Lan Jurrien Timber.

Nhà báo người Ý cũng xác nhận, sao Ajax rất hứng thú trước viễn cảnh được chơi cho “Pháo thủ” tại mùa bóng tới. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Jurrien Timber

Hiện tại, các điều khoản cá nhân giữa ngôi sao 22 tuổi với đội chủ sân Emirates đã gần như hoàn tất. Vấn đề duy nhất lúc này, chính là việc thống nhất mức giá với CLB chủ quan của anh. 

Arsenal muốn hoàn tất thương vụ ngay trong tuần này - Ảnh: Internet
Arsenal muốn hoàn tất thương vụ ngay trong tuần này - Ảnh: Internet

Cụ thể, phía Ajax đang yêu cầu mức phí hơn 50 triệu bảng cho vụ mua bán trên. Tuy nhiên, Arsenal chỉ sẵn sàng đáp ứng con số 35 triệu bảng. 

Dẫu vậy, HLV Mikel Arteta vẫn tự tin có được ngôi sao tuyển Hà Lan và mong muốn BLĐ có thể hoàn tất thương vụ ngay trong tuần này.  

Về phía Jurrien Timber, Arsenal coi anh là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng phòng ngự của mình tại mùa giải Ngoại hạng Anh sắp tới. 

Cầu thủ sinh năm 2001 có thể được nhiều vị trí từ trung vệ cho đến hậu vệ phải, bên cạnh khả năng chơi chân tót, "trò cưng" Ten Hag cũng sở hữu kỹ năng tịnh tiến bóng rất ấn tượng. 

Jurrien Timber có thể nâng tầm hàng phòng ngự Arsenal mùa tới - Ảnh: Internet
Jurrien Timber có thể nâng tầm hàng phòng ngự Arsenal mùa tới - Ảnh: Internet

Tại mùa bóng năm nay, anh là nhân tố quan trọng trong đội hình Ajax khi góp mặt đến 47 trận. Đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo trên tất cả các đấu trường. 

Trước “Pháo thủ”, MU mới đang là CLB muốn có sự phục vụ của Jurrien Timber. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính do việc mua bán đội bóng chưa được hoàn tất.