Chờ...

Sao Man City "chê" lời đề nghị từ đội bóng gần 2 thập kỷ chưa có danh hiệu

VOH - Trung vệ Aymeric Laporte hiện đang để ngỏ khả năng rời Man City mùa hè này. Tuy nhiên, mới đây nhất cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối khoác lên mình màu áo của Tottenham.

Sau một mùa giải thành công với cú ăn 3 lịch sử, Man City đang trải qua một mùa hè có nhiều biến động khi một vài ngôi sao đã và đang rục rịch rời đi. 

Đơn cử như trường hợp mới đây của đội trưởng - Ilkay Gundogan, cựu sao Dortmund đã quyết định chia tay The Citizens để chuyển tới đầu quân cho Barca. 

Ngoài cầu thủ 32 tuổi, Kyle Walker, Bernardo Silva hay Joao Cancelo cũng đang có những liên hệ với các CLB khác. 

Tin chuyển nhượng Man City - Aymeric Laporte

Theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo Pete O'Rourke, Aymeric Laporte có khả năng là trường hợp tiếp theo góp mặt trong danh sách trên. 

Aymeric Laporte để ngỏ khả năng rời Man City - Ảnh: Internet
Aymeric Laporte để ngỏ khả năng rời Man City - Ảnh: Internet 

Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha đang muốn rời Man City để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. 

Tại mùa bóng vừa qua, ngôi sao mang áo số 14 chỉ có tổng cộng 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho nhà vô địch Cúp C1. Thậm chí, hầu hết số phút anh góp mặt trên sân phần lớn đều tới từ băng ghế dự bị. 

Mới đây nhất theo Football Insider, cựu sao Athletic Bilbao đã nhận được lời đề nghị từ phía CLB thành London - Tottenham. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối lời mời từ Tottenham - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối lời mời từ Tottenham - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Aymeric Laporte đã thẳng thừng từ chối ngay lập tức bởi cầu thủ 29 tuổi mong muốn có thể chuyển đến 1 CLB có tham vọng hơn và đặc biệt phải có khả năng chiến thắng các danh hiệu. 

Đây rõ ràng là điều Tottenham không có ở thời điểm hiện tại. Được biết, đã gần 2 thập kỷ kể từ danh hiệu Carabao Cup mùa giải 2007/08, Harry Kane và các đồng đội vẫn chưa được nếm mùi vinh quang trên tất cả các đấu trường mà họ tham dự.