Chờ...

Chelsea có nghĩa cử cao đẹp với Azpilicueta, chấp nhận để công thần tới Inter Milan

VOH - Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ Cesar Azpilicueta của CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận rời đội bóng thành London để chuyển đến Inter Milan.

Tính tới thời điểm hiện tại, Chelsea đã phải nói lời chia tay với hàng loạt các cái trên trụ cột mùa trước. 

Đơn cử có thể kể đến một vài ngôi sao như Mateo Kovacic, N’Golo Kante, Kai Havertz,...Dự kiến trong thời gian tới đây, CĐV The Blues còn phải chứng kiến thêm các công thần rời đội bóng. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Cesar Azpilicueta

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Inter Milan mới đây đã đạt được thỏa thuận với đội trưởng của Chelsea, hậu vệ Cesar Azpilicueta. 

Cesar Azpilicueta là cái tên tiếp theo rời Chelsea - Ảnh: Internet
Cesar Azpilicueta là cái tên tiếp theo rời Chelsea - Ảnh: Internet

Cụ thể, hợp đồng giữa đội trưởng Chelsea và á quân C1 có thời hạn 2 năm và không có điều khoản gia hạn thêm. 

Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã có nghĩa cử đẹp đối với người đội trưởng của mình. Theo đó, Chelsea đã sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Cesar Azpilicueta để anh dễ dàng tới Inter Milan mà không gặp trở ngại dù cho giữa đôi bên vẫn còn 1 năm hợp đồng. 

Chelsea có nghĩa cử cao đẹp với Cesar Azpilicueta - Ảnh: Internet
Chelsea có nghĩa cử cao đẹp với Cesar Azpilicueta - Ảnh: Internet

Chuyển tới Chelsea vào năm 2012 với mức phí chỉ 7 triệu bảng, ngôi sao người Tây Ban Nha đã cống hiến những gì tinh túy nhất cho CLB thành London. 

Tại đây, anh từng bước thể hiện mình và trở thành chốt chặn vững chắc bên hành lang cánh phải của The Blues trong nhiều năm liền. 

Cũng trong màu áo Chelsea, Cesar Azpilicueta đã dành đến 9 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, nổi bật nhất chính là chức vô địch C1 mùa giải 2020/21 sau khi anh cùng các đồng đội đánh bại Man City trong trận Chung kết.