Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 24/6: Chelsea "nổ" tân binh thứ 2 | Neves cập bến Al Hilal

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 24/6 với những tin tức liên quan đến Chelsea, MU, Arsenal, Man City và Real Madrid.

*(The Athletic) - MU gửi đề nghị thứ 3 trị giá 64 triệu Euro kèm 6 triệu phụ phí để có được sự phục vụ của Mason Mount. Nếu Chelsea tiếp tục từ chối, đội chủ sân Old Trafford sẽ rút lui. 

*(Fabrizio Romano) - Chelsea chuẩn bị có được chữ ký tiếp theo sau Christopher Nkunku. Cụ thể, The Blues đã chi 35 triệu Euro để thuyết phục thành công Villarreal nhượng lại Nicolas Jackson. 

jackson
Phiên chợ Hè 2023 ngày càng sôi động. Ảnh: Internet

*(CHÍNH THỨC) - Ruben Neves chia tay Wolves để gia nhập Al Hilal theo bản hợp đồng trị giá 55 triệu Euro. Anh sẽ gắn bó với CLB Ả Rập Xê Út đến năm 2027 và có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

*(Fabrizio Romano) - Newcastle United sở hữu Sandro Tonali từ AC Milan với mức phí 70 triệu Euro. Cầu thủ người Italia sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng đến năm 2029 và hưởng mức lương 7 triệu Euro/mùa.

*(Fabrizio Romano) - Cesar Azpilicueta khép lại hành trình 11 năm tại Chelsea khi đồng ý gia nhập Inter Milan dưới dạng tự do. 

*(Sacha Tavolieri) - Brighton chuẩn bị công bố chiêu mộ thủ môn Bart Verbruggen từ Anderlecht. The Seagulls phải trả cho đội bóng của Bỉ 20 triệu Euro để có được tuyển thủ U21 Hà Lan. 

verbruggen
Verbruggen hứa hẹn sẽ thăng hoa tại Brighton. Ảnh: Internet

*(Fabrizio Romano) - Lazio kỳ vọng sẽ chiêu mộ Wilfried Zaha dưới dạng miễn phí. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn rời Crystal Palace để được thi đấu tại Cúp C1. 

*(Foot Mercato) - Marcus Thuram quyết định gia nhập Inter Milan bất chấp sự quan tâm từ cả RB Leipzig, AC Milan và PSG. 

*(CHÍNH THỨC) - AS Roma bán đứt Justin Kluivert cho Bournemouth với mức giá 11 triệu Euro. Anh là tân binh sáng giá đầu tiên dưới triều đại tân thuyền trưởng Andoni Iraola.