Chờ...

Bản tin Arsenal 24/6: Nketiah lo lắng vì Havertz | Wenger và các học trò tái hợp

VOH – Bản tin Arsenal 24/6 bao gồm các tin như Nketiah đã cảm thấy bất ổn khi Arsenal mang về Kai Havertz, đề nghị siêu khủng dành cho Partey.

Nketiah băn khoăn về tương lai vì Kai Havertz

Theo chia sẻ của Dylan Terry thuộc The Sun, tiền đạo Eddie Nketiah cảm thấy cực kỳ bất ổn khi Arsenal mang Kai Havertz về sân Emirates.

Nketiah đã có mùa giải 2022/23 xuất sắc. Ảnh: Internet
Nketiah đã có mùa giải 2022/23 xuất sắc. Ảnh: Internet

Nketiah cảm thấy bản thân đã chứng minh được mình có đủ khả năng để ghi bàn ở đẳng cấp cao nhất và anh cần phải được thi đấu hàng tuần. Tuy nhiên, việc Arsenal quyết định bổ sung thêm một cầu thủ tấn công khiến cho Nketiah băn khoăn liệu anh có thực sự có tương lai tại Emirates. Sự xuất hiện của Kai Havertz sẽ khiến cho thời gian ra sân của Nketiah ngày càng bị giới hạn ở mùa giải năm sau.

Nếu Nketiah muốn rời đi, Crystal Palace và West Ham là 2 trong số những đội bóng đang theo dõi sát sao cầu thủ người Anh sẽ hành động.

Wenger và các cựu “Pháo thủ” tái xuất sân cỏ

Ngày 5/8 tới đây, cựu danh thủ Andriy Shevchenko và tiền vệ Arsenal Oleksandr Zinchenko sẽ đeo băng đội trưởng của 2 siêu đội hình đối đầu trong 'Game 4 Ukraine'.

Zinchenko, Zelensky và Shevchenko. Ảnh: Internet
Zinchenko, Zelensky và Shevchenko. Ảnh: Internet

Theo Ben Jacobs, "siêu đội hình" thi đấu trong trận giao hữu trên gồm những cái tên sau đây:

Đội xanh (Schevchenko): Mudryk, Zola, Carvalho, Toni, Dida, Oddo, Cudicini, Gallas, Makelele, Eto'o, Essien, Cannavaro, Seedorf. Huấn luyện viên: Emma Hayes

Đội vàng (Zinchenko): Lehmann, Lescott, Berger, Pires, Mertesacker, Riise, Robbie Keane, Valencia, Vieira, Morgan, Wilshire, Sagna, Davids, Arveladze. Huấn luyện viên: Arsene Wenger

Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge, với sự xuất hiện của tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phát biểu trước công chúng trước khi trận đấu bắt đầu,

Thomas Partey nhận đề nghị siêu khủng

Theo tin tức độc quyền từ doanh nhân người Ghana Ibrahim Sannie Daara, Thomas Partey đã nhận được lời đề nghị với mức lương khổng lồ 200 triệu đô từ một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út. Qua đó, Partey sẽ nhận được 100 triệu đô/mùa và không phải chịu bất kỳ khoản thuế nào nếu nếu anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Partey nhận được đề nghị trị giá 200 triệu đô la. Ảnh: Internet
Partey nhận được đề nghị trị giá 200 triệu đô la. Ảnh: Internet

Đài CBS Sports tiết lộ rằng, một đội bóng Ả Rập là Al-Khaleej đang sẵn sàng đưa ra một đề nghị Arsenal cho mượn Partey kèm điều khoản bắt buộc mua đứt. Một đội khác là Al-Nassr chuẩn bị đưa ra mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro dành cho Partey.

Quyết định cuối cùng sẽ nằm ở Partey.