Chờ...

Tương lai bất ổn của De Gea tại MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin cho biết thủ thành David de Gea vẫn chưa chắc chắn tương lại tại MU dù cho hợp đồng của anh sắp kết thúc.

Theo nguồn tin từ The Athletic, sau khi trở về từ kỳ nghỉ của mình, thủ môn De Gea vẫn giữ nguyên ý định muốn tiếp tục gắn bó trong màu áo MU. 

Được biết, thủ thành người Tây Ban Nha sẵn sàng cắt giảm mức lương của mình và chấp nhận cạnh tranh cho một vị trí trong khung gỗ của “Quỷ đỏ” tại mùa bóng mới tới đây. 

Tin chuyển nhượng MU - David de Gea 

Hiện tại, phía đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có quyết định vội vàng với trường hợp của ngôi sao sinh năm 1990. Bất chấp hợp đồng giữa cầu thủ 32 tuổi và MU sẽ kết thúc vào cuối tháng 6/2023. 

De Gea sẵn sàng giảm lương để ở lại MU - Ảnh: Internet
De Gea sẵn sàng giảm lương để ở lại MU - Ảnh: Internet

Ngoài việc để ngỏ khả năng giữ chân De Gea, nửa đỏ thành Manchester cũng đang để mắt đến trường hợp của Andre Onana (Inter Milan). 

Cũng theo tờ báo này, MU và cầu thủ đang thuộc biên chế Inter Milan đã có những thảo luận sơ bộ đầu tiên. HLV Ten Hag sẵn sàng hợp tác với cậu học trò cũ tại Ajax thêm một lần nữa và luôn ngưỡng mộ khả năng chơi chân của thủ môn này. 

Ten Hag muốn có Andre Onana - Ảnh: Internet
Ten Hag muốn có Andre Onana - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào được gửi đến nửa xanh thành Milan. 

Về phần De Gea, mặc dù vẫn chơi ổn định và góp công lớn trong thành tích của MU tại mùa bóng năm nay. Dẫu vậy, ở một vài trận đấu quyết định điểm yếu chơi chân của thủ thành người Tây Ban Nha lại rộ rõ và khiến Man United ôm hận không ít lần. 

Đơn cử có thể kể đến trận thua Man City tại Chung kết FA Cup khi De Gea khiến “Quỷ đỏ” không thể triển khai chơi bóng như ý muốn.