Chờ...

Bản tin MU 22/6: "Quỷ đỏ" tất tay vì Declan Rice | Đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount

VOH - MU muốn dùng Harry Maguire hoặc Scott McTominay kèm phí chuyển nhượng đổi Declan Rice. Đội chủ sân Old Trafford đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount.

Ấn định thời điểm MU hội quân trở lại

Theo Manchester Evening News, các cầu thủ MU chỉ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại chuẩn bị cho Tour du đấu Hè 2023 vào đầu tháng 7/2023. Ngày 12/7, “Quỷ đỏ” có trận giao hữu đầu tiên gặp Leeds United tại Na Uy.

ten-hag
HLV Erik ten Hag muốn các học trò sớm hội quân trở lại. Ảnh: Internet

Kết thúc đợt tập trung tháng 6/2023 cùng ĐTQG, MU đã đón tin không vui về Casemiro. Theo đó, cầu thủ người Brazil dính chấn thương và vắng mặt trong trận đấu gặp Senegal. 

“Quỷ đỏ” tất tay vì Declan Rice

Nguồn tin từ Telegraph cho biết, MU quyết định tái khởi động thương vụ Declan Rice. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi tiền, kèm theo Harry Maguire và Scott McTominay để thuyết phục West Ham United nhả người.

declan-rice
Declan Rice vẫn chưa ấn định tương lai. Ảnh: Internet

Trước đó, Declan Rice có mối liên kết chặt chẽ với Arsenal. Thế nhưng, CLB Bắc London và West Ham United chưa thống nhất mức phí cuối cùng cho ngôi sao sinh năm 1999.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, MU đã đạt 100% thỏa thuận cá nhân với Mason Mount trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tuy nhiên, để có được cầu thủ người Anh, đội chủ sân Old Trafford phải thuyết phục được Chelsea.

mason-mount
Mason Mount đếm ngày rời Chelsea. Ảnh: Internet

The Blues vẫn đang kiên định với yêu cầu từ 60 - 65 triệu bảng Anh cho Mason Mount. MU từng ra đề nghị trị giá 55 triệu bảng Anh và chưa có ý định chi thêm tiền cho thương vụ này.