Chờ...

CẬP NHẬT toàn bộ thương vụ Mason Mount: MU khó có thể thua

VOH - Chelsea dù đã từ chối đề nghị thứ 2 của MU dành cho Mason Mount nhưng tiền vệ người Anh nhiều khả năng vẫn sẽ trở thành người của Old Trafford.

Tin chuyển nhượng - Mason Mount

Ngày 21/6 vừa qua, nhà báo David Ornstein của The Athletic cập nhật rằng Manchester United đã chính thức gửi lời đề nghị thứ 2 dành cho tiền vệ Mason Mount.

Sau lời đề nghị đầu tiên bị từ chối vào tuần trước, lần này MU đã đưa ra con số là 45 triệu bảng cùng 5 triệu phụ phí, tuy nhiên Chelsea lại tiếp tục từ chối. Đội bóng thành London yêu cầu Man United đưa ra 60 triệu bảng cùng 5 triệu phụ phí.

MU rất muốn có Mason Mount. Ảnh: Internet
MU rất muốn có Mason Mount. Ảnh: Internet

Tuy nhiên khả năng để một thương vụ xảy ra vẫn là rất lớn. Theo cập nhật của phóng viên Fabrizio Romano vào rạng sáng ngày 22/6, người đại diện của Mason Mount đã một lần nữa xác nhận với ban lãnh đạo của Chelsea rằng cầu thủ người Anh sẽ không ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Qua đó, đội chủ sân Stamford Bridge không thể giữ vững con số 70 triệu bảng mà họ muốn từ Mount được.

MU và Mount đã hoàn tất các thỏa thuận cá nhân. Tất cả các bên đều đang chờ MU gửi đề nghị tiếp theo cho Chelsea. Đội chủ sân Old Trafford cũng muốn nhanh chóng hoàn thành thương vụ. Họ sẽ không trả mức phí "điên rồ" nhưng vẫn sẽ duy trì các cuộc đàm phán trong những ngày tới.