Chờ...

Để De Gea rời đi, MU chi 50 triệu cho "người thay thế hoàn hảo"

VOH - Man United nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với thủ thành David De Gea. Họ ngắm Andre Onana của Inter Milan thay thế.

Tin chuyển nhượng - Andre Onana

Theo chia sẻ từ Adrian Kajumba của Daily Mail, thủ môn Andre Onana của Inter Milan đã được thông báo về khả năng chuyển đến Manchester United.

Mục tiêu của MU ở vị trí thủ môn, Andre Onana. Ảnh: Internet
Mục tiêu của MU ở vị trí thủ môn, Andre Onana. Ảnh: Internet

Đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa chính thức gia hạn với thủ thành số 1 hiện tại của họ là David De Gea dù chỉ còn chưa tới 10 ngày nữa là cầu thủ và câu lạc bộ kết thúc hợp đồng. Hiện tại, cả MU lẫn De Gea đều chưa biết liệu “Thánh Tôn” có tiếp tục kéo dài thêm 12 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester hay không.

De Gea được hiểu là đã nhận đề nghị gia hạn mới với hợp đông trị giá 200 nghìn bảng/tuần. Man United vẫn tiếp tục đối thoại với thủ môn 32 tuổi và hai bên vẫn có thể đạt được một thỏa thuận chung. Tuy nhiên, trước những tình huống có thể xảy ra, HLV Erik ten Hag đang duy trì các đàm phán với một số ứng cử viên phù hợp ở vị trí gác đền.

Hành trình của De Gea ở Man United sẽ khép lại sau 12 năm?
Hành trình của De Gea ở Man United sẽ khép lại sau 12 năm?

Thủ môn 27 tuổi Andre Onana được MU quan tâm từ 2 tháng trước. Với sự chủ động cùng khả năng kiểm soát bóng bằng chân tốt, anh là một sự lựa chọn phù hợp dành cho Ten Hag.

Hiện tại, theo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, đội chủ sân Giuseppe Meazza đang thảo luận về tương lai của Onana. Họ muốn biết chính xác mối quan tâm từ phía Man United lớn đến như thế nào. Nói cách khác, Nerazzurri đang chờ xem MU có ra giá cho thủ môn người Cameroon hay không. Inter muốn thu về khoảng 50 triệu bảng từ thương vụ.