Chờ...

Bản tin Arsenal 22/6: "Pháo thủ" giật Timber trước mũi MU | Partey hướng đến Saudi Pro League

VOH - Thomas Partey đang được 3 đội bóng tại Ả Rập Xê Út quan tâm. Jurrien Timber đạt thỏa thuận với Arsenal ngay sau trận Chung kết FA Cup giữa MU và Man City.

Arsenal chốt hạ thương vụ Kai Havertz

Sau hơn 1 tuần đàm phán căng thẳng, Arsenal cuối cùng đã chấp nhận chi 65 triệu bảng Anh cho Kai Havertz. Trong đó, CLB Bắc London trả thẳng 55 triệu bảng Anh và phần còn lại tùy vào thành tích.

havertz
Kai Havertz là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Ảnh: Internet

Dự kiến, Kai Havertz sẽ hưởng mức lương 210 nghìn bảng Anh tại sân Emirates. Thông báo chính thức về thương vụ này có thể được Arsenal đưa ra trong vài ngày tới.

“Pháo thủ” giật Jurrien Timber trước mũi MU

Cây viết Mike Verweij của Hà Lan tiết lộ, cả Jurrien Timber, đại diện và gia đình của trung vệ này đều dự khán trận Chung kết FA Cup giữa MU và Man City. Sau đó, đoàn tùy tùng của Jurrien Timber đã đàm phán với Arsenal ở khu vực gần sân Wembley.

timber
Jurrien Timber ở gần Arsenal dù từng là mục tiêu của MU. Ảnh: Internet

Jurrien Timber bị hấp dẫn bởi đề nghị từ phía Arsenal. Tân thuyền trưởng Maurice Steijn của Ajax Amsterdam cũng thừa nhận khó lòng giữ chân trung vệ sinh năm 2001.

Thêm CLB Ả Rập Xê Út chèo kéo Thomas Partey

Theo Daily Express, Thomas Partey đang trên đường rời sân Emirates. Đại diện của tiền vệ người Ghana sẵn sàng đàm phán với hàng loạt đội bóng tại Ả Rập Xê Út, bao gồm Al Ahly và Al Khaleej.

partey
Thomas Partey rời sân Emirates vì sa sút phong độ. Ảnh: Internet

Mới đây, Al Shabab đã nhập cuộc để giành chữ ký của cựu cầu thủ Atletico Madrid. Dù vậy, thành bại của thương vụ sẽ phụ thuộc vào tình hình tài chính của Al Shabab.