Chờ...

Bản tin Arsenal 29/6: Chi 170 triệu bảng, "Pháo thủ" mang về 2 bom tấn nhanh gọn

VOH - Bản tin Arsenal 29/6 gồm các tin tức như Kai Havertz chính thức là người của Arsenal, “Pháo thủ” được West Ham chấp nhận đề nghị mua Declan Rice.

Kai Havertz đã là người của Arsenal

Khoác lên mình số áo 29, cầu thủ người Đức Kai Havertz chính thức ra mắt trong màu áo Arsenal. Tiền đạo 24 tuổi chia sẻ:

"Thật hào hứng cho tôi khi được gia nhập câu lạc bộ tuyệt vời này và trở thành một phần của đại gia đình Arsenal. Câu lạc bộ này có một lịch sử rộng lớn và tôi hy vọng chúng ta có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.”

Kai Havertz đã là người của đội bóng Tây London. Ảnh: @Arsenal
Kai Havertz đã là người của đội bóng phía Bắc London. Ảnh: @Arsenal

“Mục đích của tôi ở đây là giành được những danh hiệu và tôi sẽ cống hiến mọi thứ để làm được điều đó cho những người hâm mộ và tất cả mọi người trong câu lạc bộ này. Tôi hy vọng sẽ sớm được gặp gỡ tất cả các cầu thủ và thành viên của đội bóng khi họ trở lại đây ở giai đoạn tiền mùa giải."

West Ham đồng ý đề nghị 105 triệu cho Declan Rice của Arsenal

Theo hàng loạt nhà báo như Sami Mokbel, Jacob Steinberg và Ben Jacobs, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với West Ham về thương vụ Declan Rice.

Declan Rice sắp trở thành bản hợp đồng trị giá nhất lịch sử. Ảnh: Internet
Declan Rice sắp trở thành bản hợp đồng trị giá nhất lịch sử. Ảnh: Internet

Cả hai đội đã đi đến một thống nhất về phương án chi trả và đội bóng có biệt danh “Búa tạ” đã chấp nhận bản hợp đồng có trị giá 100 triệu bảng cùng 5 triệu phụ phí từ “Pháo thủ”.

Nhà báo uy tín David Ornstein cũng đã khẳng định thông tin trên, ngoài ra ông chia sẻ thêm rằng Arsenal và West Ham cần thêm thảo luận để chốt lại kì hạn thanh toán hợp lý.

Jorginho sẽ không rời đi

Tiền vệ người Italia, Jorginho cho biết anh sẽ không rời Arsenal như những lời đồn trên truyền thông gần đây.

“Thành thật mà nói, tôi rất vui khi được ở lại Arsenal. Những tin đồn như thế, tôi không biết ai là người đứng sau chúng, nhưng không có gì xảy ra với tôi vào lúc này. Tôi khá hạnh phúc tại đây.”

Jorginho hạnh phúc ở Arsenal. Ảnh: Internet
Jorginho hạnh phúc ở Arsenal. Ảnh: Internet

“Đã lâu rồi kể từ khi Arsenal tham dự Champions League. Mọi người đều rất hào hứng. Chắc chắn đây sẽ là một mùa giải thú vị.”

Cầu thủ 31 tuổi cho biết lý do giúp anh muốn ở lại đây là vì cách “Pháo thủ” chào mừng anh đến. “Thành thật mà nói, tôi đã rất ngạc nhiên lẫn hạnh phúc với cách mình được chào đón, cách Arsenal đối đãi với tôi khi tôi đến. Điều đó khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và tôi thực sự, thực sự hạnh phúc.”