Chờ...

Kai Havertz mặc áo Arsenal, thương vụ coi như hoàn tất

VOH - Với hình ảnh mới nhất liên quan đến Kai Havertz, CĐV Arsenal tỏ ra tự tin đội nhà đã có được chữ ký của tiền đạo người Đức.

Trên Twitter, tài khoản tên MoArsenal đã đăng tải bức ảnh Kai Havertz rạng rỡ trong chiếc áo đấu mùa giải 2023/24 của Arsenal. Đây là tín hiệu cho thấy thương vụ Kai Havertz cập bến sân Emirates chuẩn bị hoàn tất.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kai Havertz

The Athletic cho biết, CLB Bắc London chấp nhận chi 65 triệu bảng Anh cho Chelsea. The Gunners sẽ trả trước 55 triệu bảng Anh và phần còn lại là phụ phí tùy theo thành tích.

havertz
Havertz trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet

Được biết, Kai Havertz lựa chọn áo số 29 quen thuộc khi gia nhập Arsenal. Trả lời phỏng vấn trên MARCA, chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá khá cao ngôi sao sinh năm 1999.

“Cậu ấy rất giỏi, nhất là sau những gì Kai Havertz đã thể hiện. Cậu ấy cũng từng giành chức vô địch Cúp C1. Đây là cầu thủ tài năng, đa năng và mới chỉ 24 tuổi mà thôi”, HLV Mikel Arteta thổ lộ.

Kai Havertz gia nhập Chelsea từ mùa Hè 2020. Sau 139 trận thi đấu, anh có được 32 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino.

Trước thông tin Kai Havertz có khả năng ra đi, Arsenal lập tức nhập cuộc. Sau nhiều ngày đàm phán, CLB Bắc London chuẩn bị hoàn tất bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.